Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Lampard ra mắt Everton bằng chiến thắng 4-1

Đêm 5/2 (giờ Hà Nội), nhà cầm quân người Anh cùng học trò nhấn chìm Brentford trên sân nhà để tiến vào vòng 5 FA Cup.

Everton thang Brentford anh 1

HLV Frank Lampard có khởi đầu tưng bừng tại sân Goodison Park. Everton nhấn chìm Brentford bằng các pha lập công của Yerry Mina, Richarlison, Mason Holgate và Andros Townsend. Đây cũng là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, Everton khép lại trận đấu với 4 bàn thắng.

Everton thang Brentford anh 2

Bộ đôi tân binh Donny van de Beek, Dele Alli ra mắt CĐV nhà. Hai ngôi sao này chưa được đăng ký thi đấu và sẽ chờ cơ hội ở những trận đấu kế tiếp của đội bóng thành phố cảng.

Everton thang Brentford anh 3

Everton rũ bỏ lối chơi thô cứng dưới thời HLV Rafa Benitez để trình diễn phong cách thi đấu đầy cởi mở và tự tin trên sân nhà. Sức ép được "The Toffees" cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số ở phút 31. Mina đón đường treo bóng của Demarai Gray rồi đánh đầu hạ toàn bộ hàng thủ Brentford.

Everton thang Brentford anh 4

Lối chơi tấn công trực diện của Everton giúp Richarlison phát huy tối đa khả năng chạy chỗ. Phút 48, tiền đạo người Brazil nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà sau một tình huống bứt tốc và dứt điểm tinh tế sau đường kiến tạo của Allan.

Everton thang Brentford anh 5

HLV Lampard ăn mừng cuồng nhiệt sau khi chứng kiến đội nhà có bàn thắng thứ 2. Đây là lần đầu tiên chiến lược gia người Anh tái xuất sau 1 năm vắng bóng. Vào tháng 1/2021, HLV Lampard bị Chelsea sa thải.

Everton thang Brentford anh 6

Brentford chơi lép vế nhưng "Bầy ong" vẫn sở hữu những cá nhân có khả năng tạo đột biến cao. Phút 54, Ivan Toney đột phá và kiếm được một quả phạt đền. Cũng chính anh là người thực hiện thành công để rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho đội khách. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì thầy trò HLV Thomas Frank làm được trên sân Goodison Park.

Everton thang Brentford anh 7

Phút 62, Holgate tận dụng tình huống lóng ngóng của hàng thủ áo sọc đỏ trắng để dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 3-1. Bàn thắng này của Everton phần nào giáng đòn mạnh vào tinh thần các cầu thủ Brentford.

Everton thang Brentford anh 8

Phút 90+1, Andros Townsend ấn định thắng lợi 4-1 cho chủ nhà bằng một cú ra chân quyết đoán. Bóng găm vào góc gần trong sự bất lực của thủ môn Raya.

Everton thang Brentford anh 9

Hành trình tại FA Cup của Brentford dừng lại ở vòng 4. "Bầy ong" đang trải qua thời gian tệ hại với 5 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. Brentford kiên nhẫn chờ đợi màn ra mắt của tân binh Christian Eriksen trong thời gian tới.

Man City vào vòng 5 FA Cup sau chiến thắng 4-1

Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola thắng đậm Fulham ở vòng 4 FA Cup diễn ra đêm 5/2 (giờ Hà Nội).

Kepa tỏa sáng giúp Chelsea vào vòng 5 FA Cup

Tối 5/2 (giờ Hà Nội), đội chủ sân Stamford Bridge thắng Plymouth 2-1 ở vòng 4 FA Cup.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm