Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Lampard bảo vệ Thiago Silva

Thuyền trưởng của Chelsea vẫn tin tưởng Thiago Silva dù trung vệ người Brazil gây thất vọng trong trận hòa 3-3 trước West Brom tối 26/9 (giờ Hà Nội).

"Thiago Silva sẽ là cầu thủ tuyệt vời đối với Chelsea. Cậu ấy có sự nghiệp tuyệt vời và điều đương nhiên, tôi sẽ không nhắm vào cậu ấy sau trận này. Tôi chắc chắn Thiago sẽ đứng lên sau sai lầm", Goal dẫn lời HLV Frank Lampard.

Chiến lược gia người Anh nói thêm: "Tôi nghĩ Thiago có màn trình diễn không đến nỗi tồi trong ngày ra mắt Premier League. Chúng tôi nhận được nhiều điều từ cậu ấy, điển hình là việc toàn đội luôn ngưỡng mộ cậu ấy và trở nên sung sức khi có Thiago trên sân".

lampard bao ve thiago silva anh 1

Silva có màn ra mắt đáng quên ở Premier League. Ảnh: Getty.

Trên sân The Hawthorns, Silva được HLV Lampard xếp đá chính và trao tấm băng đội trưởng dù mới chuyển đến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Kinh nghiệm dày dặn của trung vệ người Brazil được coi là điều cần thiết với hàng thủ còn non trẻ, thiếu ổn định của "The Blues".

Tuy nhiên, Silva lại không thể hiện được điều đó. Phút 25, anh lúng túng để mất bóng vào chân Robinson ở sân nhà. Sau đó, tiền đạo của West Brom đã không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0.

Phút 73, Silva rời sân nhường chỗ cho Olivier Giroud khi đội chủ sân Stamford Bridge tỏ ra bế tắc trong khâu tấn công. Theo Squawka, hậu vệ người Brazil bị lừa bóng qua 2 lần, mắc một lỗi dẫn đến bàn thua, không tắc bóng và tranh chấp tay đôi thành công lần nào. Anh tỏ ra khá lúng túng khi đối đầu các tiền đạo giàu tốc độ.

Cú dứt điểm ở góc 0 độ của Thiago Silva Trước khi chuyển tới Chelsea, trung vệ người Brazil nhiều lần cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công đáng nể trong 8 năm khoác áo Paris Saint-Germain.

Màn ra mắt thảm họa của Thiago Silva ở Premier League

Hậu vệ người Brazil được trao băng đội trưởng, nhưng mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua trong trận đấu giữa Chelsea và West Brom đêm 26/9 (giờ Hà Nội).

Chelsea chiêu mộ Thiago Silva

Trung vệ Thiago Silva vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn một năm với Chelsea, kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm