Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dortmund thua Augsburg dù cầm bóng 80%

Tối 26/9 (giờ Hà Nội), Jadon Sancho và các đồng đội nhận trận thua 0-2 trước Augsburg dù thi đấu áp đảo ở vòng 2 Bundesliga.

dortmund that bai anh 1

Dù phải thi đấu trên sân khách, Dortmund tỏ ra vượt trội hoàn toàn khi sở hữu đến 80% thời lượng kiểm soát bóng, được hưởng 11 quả phạt góc (đối thủ có 3). Họ thực hiện đến 18 lần dứt điểm, nhưng đưa bóng đi trúng đích 8 lần.

dortmund that bai anh 2

Trong khi đó, Augsburg có 6 lần dứt điểm nhưng đưa bóng đi trúng cầu môn 4 lần và ghi 2 bàn thắng. Phút thứ 40, Felix Udokhai mở tỷ số cho đội chủ nhà bằng tình huống đánh đầu cận thành, xuất phát từ pha đá phạt bên cánh trái.

dortmund that bai anh 3
Đội chủ nhà Augsburg từng để thua ngược 3-5 trước Dortmund ở mùa giải 2019/20. Vì vậy, họ rút kinh nghiệm và chơi chặt chẽ hơn, hạn chế sự nguy hiểm đến từ những ngôi sao tấn công bên phía đội khách như Sancho, Erling Haaland hay Marco Reus. Dortmund tấn công chủ yếu bên cánh phải với sự có mặt của Sancho, nhưng cầu thủ người Anh không chơi ấn tượng.
dortmund that bai anh 4

Đến phút 53, Florian Niederlechner có đường chuyền thông minh để Daniel Caligiuri thoát xuống. Số 20 của Augsburg không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 khi đối đầu với thủ thành Burki.

dortmund that bai anh 5

Haaland có ngày thi đấu thiếu hiệu quả. Anh thực hiện 2 cú dứt điểm, nhưng đều không chính xác. Màn trình diễn này hoàn toàn trái ngược so với lần gần nhất anh đối đầu Augsburg. Khi đó, anh lập cú hat-trick ngay trong trận ra mắt Dortmund sau 23 phút.

dortmund that bai anh 6

Thậm chí, Haaland để lại hình ảnh xấu khi phải nhận tấm thẻ vàng ở phút 30. Anh có những tranh cãi, xô xát với cầu thủ Augsburg sau tình huống va chạm.

dortmund that bai anh 7

Dortmund rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 3 điểm sau 2 trận đấu. Ngày 3/10, họ được trở lại sân nhà Signal Iduna Park để tiếp đón Freiburg.

dortmund that bai anh 8

Trong khi đó, Ausgburg độc chiếm ngôi đầu bảng Bundesliga 2020/21 với 6 điểm, hơn đội đứng nhì 2 điểm . Ở vòng đầu tiên, họ đã đánh bại Union Berlin với tỷ số 3-1.

Haaland đánh lừa đối thủ bằng pha nhấc chân Trong trận thắng Duisburg 5-0 ở vòng 1 Cúp Quốc gia Đức, Erling Haaland "vặn sườn" hậu vệ Dominic Volkmer trước khi đem về quả đá phạt giúp Thorgan Hazard ghi bàn cho Dortmund.

Haaland đạt tốc độ 35 km/h trong pha nước rút

Trong trận đấu giữa Borussia Dortmund và Monchengladbach hôm 19/9, Erling Haaland ghi bàn sau tình huống mở tốc độ từ sân nhà.

Hummels kiệt sức vì thi chạy với nữ VĐV điền kinh

Mats Hummels, trung vệ của Dortmund, gục xuống đường chạy sau khi thử tài ở cự ly 400 m cùng người đẹp điền kinh Alica Schmidt.

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm