Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp lo lắng vì chấn thương của Fabinho

Trong trận hòa 1-1 giữa Liverpool và Napoli diễn ra rạng sáng 28/11, tiền vệ Fabinho phải rời sân ở hiệp một vì chấn thương.

"Điều quan trọng nhất bây giờ là chấn thương của Fabinho. Mọi người đều hy vọng nó không nghiêm trọng, nhưng khiến anh ấy khá đau đớn. Vị trí chấn thương cũng nhạy cảm, vùng mắt cá chân. Chúng tôi sẽ có kết quả cụ thể", Sky Sports dẫn lời huấn luyện viên Juergen Klopp trong buổi họp báo sau trận. 

fabinho chan thuong anh 1

Fabinho nằm trên sân rất lâu để được các bác sĩ chăm sóc. Ảnh: Sky Sports. 

Phút 16, sau khi ngã ra, tiền đạo Hirving Lozano của Napoli va vào chân trái của Fabinho khiến cầu thủ người Brazil nằm xuống và tỏ ra đau đớn. Anh nhận được sự chăm sóc của bác sĩ, trở lại thi đấu vài phút rồi nhường chỗ cho Wijnaldum. Fabinho rời sân bằng những bước chân tập tễnh. 

Chiến lược gia người Đức có lý do để lo lắng, bởi Liverpool có lịch thi đấu dày đặc trong 2 tháng tới. Từ ngày 2/11 đến 2/1, Liverpool phải căng sức trong 15 trận đấu. Trong đó, họ có chuyến bay đến Qatar để tham dự FIFA Club World Cup với tư cách nhà đương kim vô địch châu Âu. Mật độ thi đấu là 4 ngày/trận. 

Trong khi đó, Fabinho ngày càng trở nên quan trọng hơn trong đội hình Liverpool. Ở 30 trận đấu tại Premier League tiền vệ này đá chính, đoàn quân của HLV Klopp đều không thua. Lúc 22h ngày 30/11, Liverpool sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà Anfield tại Premier League. 

Trung vệ Lovren tỏa sáng, mang lại trận hòa cho Liverpool

Rạng sáng 28/11, Liverpool có trận hòa 1-1 với Napoli trên sân Anfield ở lượt trận thứ 5, vòng bảng Champions League. Thầy trò HLV Ancelotti đã gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm