Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp gọi điện thuyết phục Mbappe đến Liverpool

Với mục tiêu trở lại đỉnh cao ở đấu trường châu Âu, HLV Juergen Klopp của Liverpool quyết tâm chiêu mộ chân sút Kylian Mbappe ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Theo Goal, Juergen Klopp đã đích thân gọi điện cho bố của tiền đạo Kylian Mbappe là ông Wilfrid để bày tỏ mong muốn chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018. Chi tiết của cuộc nói chuyện không được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng chiến lược gia người Đức đã đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn cho cầu thủ sinh năm 1998.

Cách tiếp cận này của HLV Klopp cho thấy Liverpool đang khao khát có sự phục vụ của Mbappe. PSG chưa hề có động thái nào cho thấy sẽ để Mbappe ra đi nhưng họ dường như gặp bất lực trong việc gia hạn hợp đồng.

HLV Klopp dich than goi dien thuyet phuc Mbappe den Liverpool anh 1

Klopp đang rất muốn đưa Mbappe về Anfield. Ảnh: Getty.

Trước đó, Jerome Rothen, cựu tiền vệ của đội bóng thủ đô nước Pháp, khẳng định nguồn tin từ CLB tiết lộ Kylian Mbappe không gia hạn hợp đồng và sẽ rời sân Parc des Princes ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Ở mùa này, Kylian Mbappe vẫn là nhân tố không thể thay thế trên hàng công PSG. Cầu thủ 21 tuổi có 30 bàn và 17 đường kiến tạo sau 33 trận cho đội bóng nước Pháp. Với những màn trình diễn ấn tượng này, Mbappe được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid cũng như Liverpool.

Về phía Liverpool, đoàn quân của HLV Juergen Klopp đã thể hiện phong độ cao tại giải quốc nội và chỉ còn cách chức vô địch 2 trận thắng. Tuy nhiên, những thất bại trước Watford tại Premier League và Atletico Madrid tại Champions League cho thấy lối chơi tấn công của "Lữ đoàn đỏ" đang dần bị các đối thủ bắt bài.

Mỗi khi bộ 3 Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane bị phong tỏa, Liverpool ngay lập tức gặp bế tắc trong việc triển khai tấn công. Những cầu thủ dự bị như Divock Origi, Sedan Shaqiri, Adam Lallana lại không có được phong độ ổn định. Mbappe sẽ là phương án hoàn hảo để chia lửa cùng bộ ba Salah - Firmino - Mane, và tăng tính cạnh tranh cho hàng công của đội bóng thành phố cảng.

Hiện tại, theo Transfermarkt, Mbappe đang được định giá 180 triệu euro.

Tương lai của Mbappe được định đoạt

Viễn cảnh Kylian Mbappe rời PSG để gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay đang ngày càng mịt mờ.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm