Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp đáp trả khi bị huyền thoại MU chê bai

HLV Juergen Klopp cho rằng những nhận định của Roy Keane là không phù hợp với trận đấu Liverpool thắng Arsenal 3-1 rạng sáng 29/9 (giờ Hà Nội).

"Liverpool giống như cỗ máy, là một trong những đội mạnh nhất hiện nay. Arsenal chơi không tốt, nhưng họ cũng có vô số cơ hội để ghi bàn. Liverpool chơi cẩu thả trong vài tình huống ở hàng thủ, nhưng họ vẫn hoàn thành để có sự khởi đầu tốt ở mùa giải", Keane nói trên Sky Sports. "Tôi nghĩ Liverpool không làm tốt trong một hoặc 2 tình huống, họ sẽ thất vọng".

HLV Juergen Klopp đáp trả: "Tôi có nghe nhầm không? Keane nói Liverpool chơi cẩu thả trước Arsenal?".

"Tôi chỉ muốn nghe từ đó. Tôi không chắc những gì mình nghe là đúng, có lẽ Keane đang nói về trận đấu khác", Kloop nhấn mạnh. "Đó là nhận định khó tin về trận đấu của Liverpool. Không có sự cẩu thả từ học trò của tôi".

Liverpool anh 1

Nụ cười của Klopp khi Liverpool đánh bại Arsenal.

Vào rạng sáng 29/9 (giờ Hà Nội), Liverpool đối đầu Arsenal trên sân Anfield. Liverpool chơi áp đảo trong 90 phút và dễ dàng có chiến thắng 3-1. Trong hiệp một, Alexander Lacazette đưa Arsenal vượt lên, nhưng Liverpool đã khẳng định được sức mạnh.

"Ngay từ giây đầu tiên, Liverpool đã chiếm ưu thế 100%. Chúng tôi phải rất cẩn trọng để không bị phản công. Tôi nghĩ 60 đến 70% đường tấn công từ Arsenal bị việt vị. Về trận thắng này, không có điều gì gây thất vọng", HLV Klopp chia sẻ thêm.

Sau 3 vòng tại Premier League 2020/21, Liverpool giành trọn vẹn 9 điểm. Nhà ĐKVĐ đang xếp sau Leicester City vì kém hiệu số.

Liverpool anh 2

HLV Klopp lấy Minamino làm gương HLV Jurgen Klopp khen ngợi tinh thần thi đấu hết mình của Takumi Minamino trong trận Liverpool thắng Lincoln City 7-2 ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

Minamino lập cú đúp trong trận thắng 7-2 của Liverpool

Thầy trò HLV Jurgen Klopp có chiến thắng giòn giã trước Lincoln City ở vòng 3 League Cup rạng sáng 25/9 (giờ Hà Nội).

HLV Klopp nhắc học trò vì ăn mừng thẻ đỏ của Chelsea

Trong trận thắng 2-0 trước Chelsea đêm 21/9 (giờ Hà Nội), chiến lược gia người Đức không hài lòng với thái độ của các cầu thủ Liverpool khi Andreas Christensen nhận thẻ đỏ rời sân.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm