Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minamino lập cú đúp trong trận thắng 7-2 của Liverpool

Thầy trò HLV Jurgen Klopp có chiến thắng giòn giã trước Lincoln City ở vòng 3 League Cup rạng sáng 25/9 (giờ Hà Nội).

Liverpool thang 7-2 anh 1
Trước đối thủ đến từ giải hạng nhì, HLV Jurgen Klopp tung vào sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị.
Liverpool thang 7-2 anh 2
Với dàn cầu thủ trẻ trung, Liverpool vẫn dễ dàng đè bẹp chủ nhà Lincoln City với tỷ số 7-2. "The Kop" tạo ra thế trận một chiều và dẫn trước đối thủ 4-0 chỉ sau hiệp một. Nhà ĐKVĐ Premier League chơi ung dung trong hiệp 2 và có thêm 3 lần chọc thủng mành lưới đối thủ.
Liverpool thang 7-2 anh 3
Xherdan Shaqiri mở màn cho bữa tiệc bàn thắng trên sân Sincil bằng một cú đá phạt đẳng cấp ở ngay phút thứ 9. Bóng đi vào góc cao, dội xà trước khi nằm trong lưới của thủ môn Palmer.
Liverpool thang 7-2 anh 4
Takumi Minamino tận dụng cơ hội hiếm hoi được đá chính để gây ấn tượng với HLV Klopp. Trong vai trò của một cầu thủ chạy cánh, ngôi sao người Nhật Bản có ngày thi đấu thành công với 2 bàn thắng, lần lượt ở phút 18 và 46.
Liverpool thang 7-2 anh 5
Bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2020/21 của Minamino đến từ một cú sút xa đẹp mắt. Bóng vẽ nên một đường cong, trước khi đi vào góc cao khung thành trong sự bất lực của hàng thủ đội chủ nhà.
Liverpool thang 7-2 anh 6
Tiền vệ trẻ Curtis Jones cũng không chịu thua kém khi lập cú đúp chỉ trong 4 phút, từ phút 32 đến 36.
Liverpool thang 7-2 anh 7
Cách biệt an toàn giúp dàn cầu thủ trẻ của Liverpool chơi thoải mái trong hiệp 2. Sau bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0 của Minamino, lần lượt Marko Grujic, Divock Origi tỏa sáng để giúp "Lữ đoàn đỏ" giành chiến thắng đậm. Những gì chủ nhà Lincoln làm được là 2 bàn danh dự ở phút 60 và 67.
Liverpool thang 7-2 anh 8
Liverpool dễ dàng vượt qua vòng 3 League Cup. Đối thủ của thầy trò HLV Klopp ở vòng 4 sẽ là Arsenal. "Pháo thủ" vừa vượt qua Leicester City với tỷ số 2-0 ngay tại King Power.
Liverpool thang 7-2 anh 9

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Man City tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Bournemouth 2-1, qua đó giành quyền vào vòng 4 League Cup gặp Burnley.

HLV Klopp lấy Minamino làm gương HLV Jurgen Klopp khen ngợi tinh thần thi đấu hết mình của Takumi Minamino trong trận Liverpool thắng Lincoln City 7-2 ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

Arsenal chờ Liverpool ở vòng 4 League Cup

Thầy trò HLV Mikel Arteta đánh bại chủ nhà Leicester 2-0 ở vòng 3 League Cup rạng sáng 24/9 (giờ Hà Nội) và có thể đối đầu Liverpool ở vòng 4.

Mane, Firmino và Salah định hình chiến thắng cho Liverpool

Tấm thẻ đỏ của Christensen giúp Liverpool dễ dàng giành thắng lợi trước Chelsea. Tuy nhiên, bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah cũng cho thấy đẳng cấp.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm