Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp chỉ trích học trò gay gắt

Liverpool thất bại ngay dịp đầu năm mới 2016 nhưng HLV Klopp bực tức vì màn trình diễn thiếu sức sống của cầu thủ hơn là kết quả.

Liverpool chạm trán West Ham với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Tottenham. Dù vậy sau khi rời khỏi thành London với kết quả thất bại, Liverpool hiện kém Tottenham đến 5 điểm cộng thêm việc Gà trống ngày hôm nay mới ra sân thi đấu. Hoàn toàn có thể hiểu thái độ cáu giận của HLV Klopp khi Liverpool không thể duy trì mạch trận thắng lên con số 3.

Chiến lược gia người Đức thể hiện sự bực tức: “Hôm nay không phải ngày thất vọng, hôm nay là ngày tức giận. Không  đội nào thắng nổi nếu chỉ đá với 90% sức lực. Liverpool nắm quyền kiểm soát và không gặp may trong vài tình huống nhưng đó không phải điều tôi quan tâm, tôi cần đánh giá khách quan. Liverpool kiểm soát nhiều bóng hơn nhưng dứt điểm quá ít. Cần phải dứt khoát hơn trong các tình huống quyết định. Đây là trận đấu rất tệ."

Bộ đôi Michal Antonio và Andy Carrol ghi hai bàn thắng của trận đấu. Ảnh: Getty.

Fan Liverpool có thể đổ lỗi cho sự thiếu may mắn để ngụy biện thất bại. Trước khi cầu thủ West Ham ghi bàn mở tỉ số, Moreno bị phạm lỗi nhưng trọng tài không cắt còi. Tuy vậy HLV Klopp nhanh chóng dập tắt ý đồ biện minh bằng tuyên bố: “Trọng tài không thổi thì cầu thủ phải tiếp tục xông lên”.

Về phía West Ham, HLV Slaven Bilic hân hoan với chiến thắng tuyệt đối trong cả hai lần đối đầu với Liverpool mùa này. Theo ông thì West Ham chơi phòng ngự hay, tạo được nhiều cơ hội, ghi được 2 bàn thắng tuyệt vời và giữ sạch lưới. West Ham có những lúc thăng trầm, thua đội ngang tầm, thắng đội trên cơ nhưng chắc chắn họ là một đội bóng tốt.

Chuyên gia Carragher nhận xét rằng điều đáng khen ngợi nhất của Liverpool sau trận này chỉ là thái độ thẳng thắn tự phê bình của Juergen Klopp. Đây là lần đầu tiên vị chiến lược gia người Đức thể hiện sự cáu giận với những chỉ trích nhắm thẳng đến học trò.

Cá tính và triết lý của HLV Bilic làm mới NH Anh

Sự đổi mới phong cách chỉ đạo và chế độ tập luyện là điều đáng kể nhất mà Bilic mang lại cho băng ghế huấn luyện ở NH Anh.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm