Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Kim Sang-sik triệu tập 35 tuyển thủ U22 Việt Nam

Đội tuyển U22 Việt Nam có đợt tập trung ngắn để chuẩn bị sớm cho vòng loại U23 châu Á 2026 và SEA Games 33.

U22 Việt Nam chuẩn bị đi tập huấn Trung Quốc.

Sáng 12/8, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo danh sách tập trung U22 Việt Nam trong đợt hội quân đầu tiên trong năm 2024. Có tổng cộng 35 cầu thủ được triệu tập. Đợt hội quân sẽ kéo dài 5 ngày từ 13/8 đến 17/8.

Đợt tập trung ngắn ngày nhằm mục đích giúp HLV Kim Sang-sik đánh giá năng lực của các cầu thủ trẻ, đồng thời chuẩn bị một cách chủ động nhất cho vòng loại U23 châu Á 2026 và SEA Games 33.

Danh sách triệu tập tiếp tục có những cái tên quen thuộc như Khuất Văn Khang, Hồ Văn Cường, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Hồng Phúc, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Quốc Việt, Bùi Vĩ Hào.

U22 Việt Nam sẽ có thêm một đợt tập trung nữa vào cuối tháng 8. Đội sẽ hội quân với lực lượng chủ yếu là các cầu thủ U21 nhằm tham dự giải giao hữu U21 quốc tế do Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc tổ chức, diễn ra từ 2/10 đến 10/10 tại thành phố Changsha với sự tham dự của các đội: Việt Nam, Malaysia, Uzbekistan và chủ nhà Trung Quốc.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc đợt tập trung giữa tháng 8, nhóm các cầu thủ U19/U20 sẽ chuyển sang tập trung tập luyện cùng đội tuyển U20 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2025.

u22 viet nam anh 1

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

CLB nữ TP.HCM được tôn vinh sau 6 chức vô địch liên tiếp

Đội bóng nữ TP.HCM nhận khen ngợi sau khi giành danh hiệu vô địch quốc gia thứ 13 và lần thứ 6 liên tiếp.

Kiatisuk có thể sớm trở lại Việt Nam

Sau khi chia tay CLB Công An Hà Nội (CAHN), Kiatisuk Senamuang có khả năng quay lại HAGL nhưng trong một vai trò khác.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm