Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Kiatisuk cùng Hoa hậu Việt Nam tiếp lửa cho giải marathon

Sáng 28/3, huấn luyện viên Kiatisuk, Hoa hậu Đỗ Thị Hà là 2 trong những khách mời tiếp lửa cho gần 4.500 VĐV dự Giải Vô địch Quốc gia marathon và cự ly dài.

Kiatisuk là một trong những khách mời tham gia chạy cổ động cho các VĐV. Đường chạy còn có các người đẹp Đỗ Thị Hà (Hoa hậu Việt Nam 2020), Trần Tiểu Vy (Hoa hậu Việt Nam 2018, tốp 30 Hoa hậu thế giới 2018) hay Huỳnh Nguyễn Mai Phương (tốp 5 Hoa hậu Việt Nam 2020).

Giải Vô địch Quốc gia marathon diễn ra với các cự ly 5 km, 10 km, 21 km và 42,195 km. Gần 4.500 VĐV được chạy ở những cung đường đẹp nhất Tây Nguyên. Các cự ly đều có sự góp mặt của những tuyển thủ quốc gia ở bộ môn điền kinh như Nguyễn Thị Oanh, Hoàng Nguyên Thanh, Phạm Thị Hồng Lệ.

Hoàng Nguyên Thanh bảo vệ thành công HCV cự ly 42,195 km. Anh về nhất với thời gian 2 tiếng, 36 phút và 56 giây. Sau 2 năm vắng mặt, VĐV người Bình Phước đánh dấu màn tái xuất ấn tượng ở đường đua danh giá nhất cấp quốc gia.

Phạm Thị Hồng Lệ về nhất cự ly 42,195 km dành cho nữ. Tại SEA Games 30, VĐV người Bình Định từng giành HCĐ cảm xúc ở nội dung khắc nghiệt nhất của điền kinh.

Kiatisuk anh 3

Nhà vô địch SEA Games Nguyễn Thị Oanh về nhất cự ly 5 km.

Nguyễn Thị Oanh về nhất ở cự ly 5 km. Đây là nội dung Oanh từng giành HCV thuyết phục tại SEA Games 30.

Giải Vô địch Quốc gia marathon tổ chức lần đầu năm 1958. Đây là bệ phóng cho những VĐV hàng đầu của điền kinh Việt Nam như Trương Thanh Hằng, "nữ hoàng chân đất" Phạm Thị Bình, Nguyễn Văn Lai, Nguyễn Thị Oanh và Phạm Thị Hồng Lệ.

Đây là giải đấu để Nguyễn Thị Oanh, Hồng Lệ tập dợt cho SEA Games 31. Tổng giá trị của giải gần 500 triệu đồng, bên cạnh các giải thưởng bằng hiện vật lên tới hàng tỷ đồng.

HLV Kiatisuk: 'Văn Thanh có thể trạng tốt nhất HAGL' HLV Kiatisuk Senamuang cho biết thể trạng tốt giúp Văn Thanh có màn thể hiện ấn tượng và ghi được cú đúp vào lưới nhà đương kim vô địch Viettel.

Dàn sao HAGL giao lưu cùng Hoa hậu Việt Nam

Tối 27/3, huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang cùng các cầu thủ HAGL có mặt tại một sự kiện và giao lưu với Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

HLV Kiatisuk tiếp đón Hoa hậu Việt Nam ở Pleiku

Đỗ Thị Hà và tốp 5 hoa hậu Việt Nam đến thăm Học viện bóng đá HAGL-JMG và được HLV người Thái Lan tặng những món quà lưu niệm.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm