Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Huỳnh Đức thừa nhận sai lầm khi CLB Đà Nẵng bại trận

HLV Lê Huỳnh Đức thất vọng khi CLB Đà Nẵng thua Quảng Ninh 1-2 ở vòng 10 V.League 2020. Ông khẳng định sẽ làm lại để giành kết quả tốt hơn.

Chiều 18/7, CLB Đà Nẵng tiếp đón Quảng Ninh trên sân Hòa Xuân. Đội chủ nhà nhập cuộc ấn tượng, nhưng không tận dụng cơ hội. Đà Nẵng bất ngờ nhận 2 bàn thua chỉ sau 50 phút vì các sai lầm trong khâu phòng ngự. Đến phút cuối cùng, đội chủ nhà ghi bàn danh dự do công tiền vệ A Mít.

"Bóng đá không có chuyện cứ mãi chiến thắng. Các cầu thủ Đà Nẵng thi đấu không đúng phong độ, thể lực của họ bị bào mòn vì thi đấu liên tục. Bóng đá có thắng có thua, Đà Nẵng sẽ làm lại để chơi hợp lý hơn", HLV Huỳnh Đức chia sẻ sau trận.

V.League 2020 anh 1

CLB Đà Nẵng bị cắt đứt chuỗi 6 trận bất bại.

"Trong hiệp một, CLB Đà Nẵng mắc sai lầm về chiến thuật, bởi hậu vệ chơi quá thấp, trong khi tiền đạo hoạt động quá cao. Họ pressing không đồng bộ. Họ mất sức nhiều trong hiệp một, để đối phương khai thác bóng dài. Sang hiệp 2, tôi thay người và đội chơi hợp lý. Bàn thua sớm khiến chúng tôi khó khăn. CLB Đà Nẵng cố gắng đẩy cao, nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội. Đó là sai lầm trong đấu pháp của tôi", HLV Huỳnh Đức phân tích sau trận thua.

CLB Đà Nẵng bị Quảng Ninh cắt đứt chuỗi 6 trận bất bại. Trước đó, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hòa đội Hà Nội 1-1 và đánh bại CLB Thanh Hóa 3-0 ở 2 trận gần nhất. CLB Quảng Ninh giành 3 điểm trọn vẹn sau nhiều mùa giải liên tiếp trắng tay ở Hòa Xuân.

Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng không tham gia họp báo vì sức khỏe gặp vấn đề. Trợ lý Nguyễn Quang Hoàng thay ông Thanh Hùng trả lời và thể hiện sự phấn khích.

"Trong trận này, toàn đội Quảng Ninh chơi quyết tâm và kỷ luật. Khi ghi được bàn thắng, tâm lý của các cầu thủ cũng tốt lên. Vấn đề của chúng tôi là cầu thủ ngoại không ổn định. Có trận cả 3 nhân tố ngoại ngồi ngoài, nên lối chơi của CLB Quảng Ninh không đảm bảo", ông Quang Hoàng phấn khích.

"Các CLB khác cũng như Quảng Ninh, ra sân theo lịch nên phải chấp nhận. Chúng tôi chỉ cố gắng duy trì thể lực, đưa ra phương án phù hợp cho họ", trợ lý Quang Hoàng chia sẻ.

Trong trận này, Hai Long khiến Mạc Hồng Quân nổi giận sau khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở hiệp 2. Hai Long băng xuống đối mặt, có thể chuyền để đồng đội đệm bóng vào lưới trống. Dù vậy, tiền vệ sinh năm 2000 rê bóng và dứt điểm dội cột.

Trợ lý Quang Hoàng nói về Hai Long: "Đây là cầu thủ trẻ, được ra sân sau khi Hải Huy chấn thương. Khi Hai Long ra sân, cậu ấy thể hiện được bản thân và hoàn thành tốt nhiệm vụ ban huấn luyện đề ra. Tôi hy vọng Hai Long giữ phong độ và được gọi lên đội tuyển".

Tuyển thủ U23 bị ngoại binh đội Quảng Ninh 'vặn sườn' Diego Fagan chạm bóng hợp lý khiến Bùi Tiến Dụng lỡ trớn, trước khi ghi bàn giúp đội khách Quảng Ninh thắng CLB Đà Nẵng 2-1 ở vòng 10 V.League chiều 18/7.

Phan Văn Long - bàn thắng ở Mỹ Đình và 6 năm bị quên lãng

Tại V.League 2020, Phan Văn Long rực sáng để trở thành nhân tố đáng xem bậc nhất đội hình CLB Đà Nẵng. Cựu tuyển thủ U19 Việt Nam đã ghi 4 bàn sau 9 trận cho đội chủ sân Hòa Xuân.

Ngọc Vân

Bạn có thể quan tâm