Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Huỳnh Đức bất bình với cách huấn luyện của U22 Việt Nam

Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức không hài lòng vì cầu thủ phải trải qua bài kiểm tra thể lực nặng khi tập trung đội tuyển, qua đó khiến họ không có thể trạng tốt trong màu áo CLB.

Kết thúc 90 phút trên sân Hàng Đẫy, CLB Đà Nẵng nhận thất bại chung cuộc 3-5 trước CLB Viettel. Đó là trận đấu mà đội bóng sông Hàn đã chơi tốt trong hiệp một, nhưng thể lực suy giảm khiến các học trò HLV Lê Huỳnh Đức không giữ được thế trận và nhận tới 4 bàn thua ở hiệp 2. 

"Nếu chơi như hiệp 1, chúng tôi không thể thua. Đà Nẵng kiểm soát hoàn toàn thế trận và chơi tốt hơn. Sang hiệp 2, khi cầu thủ của tôi mất tập trung, Bruno đã có rất nhiều khoảng trống và cơ hội", ông Đức nhận xét. 

HLV Le Huynh Duc anh 1
HLV Huỳnh Đức cho rằng thể lực bào mòn là lý do khiến Đà Nẵng thua trận trước Viettel. 

Trận đấu tối 23/10 chứng kiến sự suy giảm thể lực của nhiều tuyển thủ trong đội hình CLB Đà Nẵng. Đỗ Thanh Thịnh không thi đấu nổi 90 phút, còn Bùi Tiến Dụng hay Hà Đức Chinh cũng gần như mất tích ở hiệp 2. 

"Các tuyển thủ trở về chỉ có 2 ngày để hồi phục. Tôi không hiểu HLV thực hiện bài kiểm tra yoyo để làm gì, đặc biệt khi cầu thủ phải tham gia vào những trận đấu quan trọng. Các HLV nên hỗ trợ nhau trong mỗi thời điểm. Khi cầu thủ đang đá giải không thể kiểm tra thể lực, như thế sẽ thiệt thòi cho CLB", HLV Huỳnh Đức thẳng thắn bày tỏ quan điểm. 

Về trường hợp của Tiến Dụng, ông nói: "Phong độ của Dụng lúc này rất tốt, cậu ấy tiến bộ nhiều từ đầu giải dù phải chơi ở vị trí không phải sở trường. Từ trận trước, thể lực của Dụng đã có vấn đề. Việc phải cống hiến quá nhiều khiến cầu thủ này chạy không nổi khi bước sang hiệp 2". 

Bên cạnh đó, HLV Huỳnh Đức cũng không ngần ngại chỉ trích trọng tài và cho rằng đó là lý do khiến cầu thủ của ông không còn động lực thi đấu trong hiệp 2. 

HLV Le Huynh Duc anh 2
Một trợ lý của HLV Huỳnh Đức bị truất quyền chỉ đạo vì lỗi phản ứng với trọng tài sau tình huống Văn Long bị phạm lỗi. 

"Viettel không thay đổi, chỉ trọng tài thay đổi. Quyết định của trọng tài khiến các cầu thủ cảm thấy nản, không muốn thi đấu bởi kiểu gì cũng thua. Hiệp 2, các cầu thủ chùn chân hoàn toàn và không thi đấu nổi", ông phê phán.

"Có thể bỏ qua lỗi nhận định ở 2 quả phạt đền, nhưng với tình huống Phan Văn Long bị đạp trước mặt trọng tài, đó là pha bóng xứng đáng nhận thẻ vàng, thậm chí thẻ đỏ. Thế nhưng, trọng tài lại thổi phạt ngược bên tôi và thậm chí truất quyền chỉ đạo của trợ lý", HLV 47 tuổi phát biểu bức xúc. 

Kết quả này khiến CLB Đà Nẵng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Còn thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên đã vượt mặt chính đối thủ để về đích thứ 6 tại V.League 2019. 

HAGL tiễn Khánh Hòa xuống hạng bằng trận thắng 4-1

Minh Vương cùng đồng đội chơi thăng hoa trên sân nhà và có chiến thắng đậm trước CLB Khánh Hòa ở vòng 26 V.League diễn ra chiều 23/10.

CLB Hà Nội thua đậm trong ngày nhận cúp vô địch V.League 2019

CLB Quảng Ninh không nhân nhượng nhà vô địch CLB Hà Nội khi đánh bại đối thủ 4-2 trong ngày đội khách nhận cúp vô địch V.League 2019 chiều 23/10.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm