Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hoàng Anh Tuấn tức giận khi học trò đổ gục xuống sân

Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ U20 Việt Nam gục xuống sân vì kiệt sức. Lập tức, HLV Hoàng Anh Tuấn chạy vào sân và hò hét yêu cầu tất cả đứng dậy.

HLV Hoàng Anh Tuấn nổi nóng khi học trò gục xuống sân Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa U20 Việt Nam vs U20 New Zealand vang lên các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã đổ gục xuống sân vì quá mệt mỏi.
U20 Viet Nam cung nam tay cam on anh 1
Sau trận hòa U20 New Zealand, các cầu thủ áo đỏ tỏ rõ sự mệt mỏi nên nằm gục xuống sân. 
U20 Viet Nam cung nam tay cam on anh 2
Không chỉ cầu thủ Việt Nam, những tài năng trẻ đến từ châu Đại Dương với thể lực, thể hình tốt (chiều cao trung bình trên 1,80 m) cũng không thể đứng vững sau 90 phút thi đấu chính thức.
U20 Viet Nam cung nam tay cam on anh 3
Thấy các học trò đuối sức, ngay lập tức, HLV Hoàng Anh Tuấn chạy vào hò hét và ra hiệu cho tất cả "đứng dậy" vì phía trước vẫn còn 2 trận đấu, các cầu thủ phải tiếp tục chiến đấu.
U20 Viet Nam cung nam tay cam on anh 4
Bị đánh giá thấp hơn U20 New Zealand nhưng U20 Việt Nam đã trải qua một trận đấu quả cảm.
U20 Viet Nam cung nam tay cam on anh 5
Thậm chí nếu dứt điểm tốt hơn, Đức Chinh và các đồng đội đã có thể giành chiến thắng lịch sử ngay trận ra quân.
U20 Viet Nam cung nam tay cam on anh 6
Trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành điểm ở VCK U20 Thế giới nhưng vẻ tiếc nuối vẫn hiện rõ trên gương mặt các chàng trai áo đỏ.
U20 Viet Nam cung nam tay cam on anh 7
Đội trưởng Quang Hải cùng các đồng đội không quên tiến sát đường piste, vỗ tay cảm ơn người hâm mộ đã không quản ngại cách trở về mặt địa lý để cổ vũ đội tuyển.
U20 Viet Nam cung nam tay cam on anh 8
Tất cả cùng nắm tay nhau trong phút giây lịch sử.
U20 Viet Nam cung nam tay cam on anh 9
Hàng nghìn cổ động viên Việt Nam có mặt tại sân Cheonan đã mang đến sức mạnh tinh thần rất lớn cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.
U20 Viet Nam cung nam tay cam on anh 10
Bên cạnh những lời cảm ơn dành tới người hâm mộ, nhà cầm quân người Nha Trang cũng khen ngợi tinh thần chiến đấu tuyệt vời của các học trò.
U20 Viet Nam cung nam tay cam on anh 11
Thống kê trận đấu.
CĐV hạnh phúc khi U20 Việt Nam có điểm lịch sử tại World Cup Suốt 90 phút thi đấu của U20 Việt Nam, cổ động viên tại TP. HCM hồi hộp, lo lắng. Với một điểm giành được, nhiều người không giấu được hạnh phúc
Cầu thủ U20 Việt Nam: 'Không hiểu tại sao trọng tài từ chối penalty' Quang Hải và Hoàng Đức - người bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khẳng định sẽ giành chiến thắng trước New Zealand nếu có màn "tái đấu". Trong khi Thanh Bình tỏ ý khó hiểu về trọng tài.

“Theo tôi thì trận này, không có cầu thủ Việt Nam nào chơi kém cả. Những trường hợp thay ra thì là do hết sức thôi. Còn lại, đặc biệt hàng hậu vệ chơi tập trung, đa số tình huống giải quyết an toàn, thủ môn Tiến Dũng thì xuất sắc rồi, không cần khen nữa”.

Tiến Tuấn - Tùng Lê (từ Hàn Quốc)

Bạn có thể quan tâm