Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hoàng Anh Tuấn trổ tài sút bóng trúng xà

Trong buổi tập sáng 19/5 của U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã vượt qua thử thách của các trợ lý khi 3 lần đưa bóng trúng xà sau 5 lượt sút.

HLV Hoàng Anh Tuấn vượt qua thử thách sút bóng trúng xà Chỉ cần 5 lần sút, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa bóng chạm xà 3 lần và vượt qua lời "thách đố" của các trợ lý.
U20 Viet Nam thi sut bong trung xa anh 1
Trước buổi tập sáng 19/5, U20 Việt Nam nhận sự đón tiếp nồng nhiệt của đại diện lãnh đạo chính quyền thành phố Cheonan cùng với những đóa hoa tươi thắm.
U20 Viet Nam thi sut bong trung xa anh 2
Sau 10 phút giao lưu với đoàn lãnh đạo tỉnh Cheonan, 10h15, đội tập nhẹ trên sân Trung tâm bóng đá Cheonan. Trong khi các học trò khởi động làm nóng các nhóm cơ, HLV Hoàng Anh Tuấn và cộng sự "giải trí" bằng trò chơi sút bóng trúng xà. 
U20 Viet Nam thi sut bong trung xa anh 3
Trên sân tập ở khu vực ban huấn luyện lúc này còn 8 trái bóng, một trợ lý đã đưa ra thử thách, đố HLV Hoàng Anh Tuấn đưa bóng trúng xà với 8 lượt sút bóng. 
U20 Viet Nam thi sut bong trung xa anh 4
HLV Hoàng Anh Tuấn từng là cầu thủ với chân trái khéo léo. Chỉ sau 5 lượt sút, ông đã hoàn thành thử thách với 3 lần đưa bóng chạm xà. Sau đó, các trợ lý Trần Minh Chiến, Martin và Đinh Văn Dũng... cũng thử sức nhưng không ai vượt qua thành tích của HLV trưởng U20 Việt Nam. 
U20 Viet Nam thi sut bong trung xa anh 5
Ở buổi tập sáng nay, Ban huấn luyện chủ yếu giúp các cầu thủ duy trì cảm giác bóng cũng như ôn lại các bài phối hợp tấn công, phòng ngự.
U20 Viet Nam thi sut bong trung xa anh 6
HLV Hoàng Anh Tuấn không giấu bài, khi ông quyết định để lộ đội hình dự kiến đá chính trận gặp U20 New Zealand (18h ngày 22/5, theo giờ Việt Nam).
U20 Viet Nam thi sut bong trung xa anh 7
Sơ đồ đá chính của U20 Việt Nam theo buổi tập chiến thuật sáng 19/5 được dự kiến gồm: Tiến Dụng (thủ môn), Tấn Tài, Tấn Sinh, Đình Trọng, Văn Hậu; Minh Dĩ, Quang Hải, Hoàng Nam, Văn Hào, Thanh Bình, Đức Chinh.
U20 Viet Nam thi sut bong trung xa anh 8
Phan Thanh Hậu đã bình phục 95%, anh có thể tham gia tập luyện, đá đối kháng cùng các đồng đội từ 2 hôm gần đây.
U20 Viet Nam thi sut bong trung xa anh 9
Đức Chinh sẽ lĩnh vai trò tiền đạo cắm của U20 Việt Nam ở FIFA U20 World Cup. Đá hộ công cho anh là Thanh Bình, cầu thủ trẻ thuộc biên chế HAGL.
U20 Viet Nam thi sut bong trung xa anh 10
Ví trí tiền vệ sáng tạo của U20 Việt Nam ở giải này được HLV Hoàng Anh Tuấn trao cho Lương Hoàng Nam. Một cầu thủ trẻ tốt nghiệp khóa II Học viện HAGL Arsenal-JMG. "Tối hôm qua, anh Xuân Trường gọi điện tâm sự và động viên tôi thi đấu thật bình tĩnh, tự tin", Hoàng Nam tiết lộ Xuân Trường có thể xuống Jeonju cổ vũ trận đấu cuối cùng của U20 Việt Nam tại vòng bảng.
U20 Viet Nam thi sut bong trung xa anh 11
Buổi tập sáng 19/5 chỉ diễn ra trong khoảng 1 tiếng. Chiều cùng ngày, U20 Việt Nam sẽ ra sân rèn chiến thuật từ 18h tới 20h (giờ địa phương Hàn Quốc). Theo lịch FIFA công bố, U20 Việt Nam là đội bóng duy nhất tập 2 buổi mỗi ngày trước thềm giải đấu. 

Tiến Tuấn - Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm