Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các ứng viên vô địch tích cực tập luyện chờ khai mạc U20 World Cup

Argentina, Anh, Italy và Bồ Đào Nha đã bắt đầu tập luyện từ sáng ngày 18/5. Trong khi phải đến 16h chiều cùng ngày, U20 Việt Nam mới đặt chân đến Cheonan để nhận khách sạn.

Cac ung vien vo dich tich cuc tap luyen anh 1
Hôm nay (18/5), các đội tuyển có mặt sớm tại Hàn Quốc đã bắt đầu tập luyện để chờ ngày khai mạc giải World Cup U20. Với tư cách là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, U20 Argentina sẽ chơi trận mở màn cho giải đấu năm nay gặp ĐT Anh. Trong ảnh, tiền vệ  Exequiel Palacios cùng đồng đội đang thực hiện các bài tập trên SVĐ Jeonju - địa điểm tổ chức lễ khai mạc. Palacios chính là người ghi một cú đúp vào lưới tuyển U22 Việt Nam trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình.
Cac ung vien vo dich tich cuc tap luyen anh 2
Bên kia chiến tuyến, các chú sư tử trẻ của U20 Anh cũng đang tập luyện vô cùng nghiêm túc. Đội hình tuyển Anh hội tụ khá nhiều các sao mai tài năng xuất thân từ các CLB hàng đầu như Sheyi Ojo (tiền đạo - Liverpool), Domimic Solanke (tiền đạo - Chelsea) hay Lewis Cook (tiền vệ - Bournemouth).
Cac ung vien vo dich tich cuc tap luyen anh 3
Một ứng viên vô địch khác là U20 Italy cũng đang ráo riết tập luyện chuẩn bị cho loạt trận ở bảng D trước Uruguay, Nam Phi và Nhật Bản.
Cac ung vien vo dich tich cuc tap luyen anh 4
Sân tập Suwon Bluewings là đại bản doanh của các cầu thủ áo thiên thanh.
Cac ung vien vo dich tich cuc tap luyen anh 5
Sao trẻ thuộc biên chế Juventus, Rolando Mandragoro (giữa) thực hiện bài khởi động cùng đồng đội. U20 Italy mở màn giải đấu bằng cuộc chạm trán không khoan nhượng với U20 Uruguay vào ngày 21/5.
Cac ung vien vo dich tich cuc tap luyen anh 6
Với nòng cốt là lứa cầu thủ xuất thân từ các CLB lớn như Benfica, Sporting Lisbon và Porto, U20 Bồ Đào Nha cũng là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch năm nay. Lứa đàn em của Cristiano Ronaldo nằm ở bảng C với sự góp mặt của U20 Iran, U20 Zambia và U20 Costa Rica.
Cac ung vien vo dich tich cuc tap luyen anh 7
Đối thủ của U20 Bồ Đào Nha, U20 Zambia cũng đang tích cực tập luyện với hy vọng tạo nên cú sốc trước đối thủ đến từ bán đảo Iberia ngay trong ngày ra quân.
Cac ung vien vo dich tich cuc tap luyen anh 8
Dàn cầu thủ trẻ của Iran tập luyện trong thời tiết oi ả trên sân tập Kang Chang Hak.
Cac ung vien vo dich tich cuc tap luyen anh 9
Toàn cảnh SVĐ Jeonju - nơi sẽ diễn ra trận mở màn giữa U20 Argentina và U20 U20 Anh. Trận đấu diễn ra lúc 14h30 ngày 20/5 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).
Cac ung vien vo dich tich cuc tap luyen anh 10
Đến 16h chiều ngày 18/5, U20 Việt Nam mới đặt chân đến Cheonan, địa điểm diễn ra các trận đấu thuộc bảng E. Ảnh: Tùng Lê.
Cac ung vien vo dich tich cuc tap luyen anh 11
18h cùng ngày, U20 Việt Nam sẽ ra sân tập để duy trì thể lực và làm quen khí hậu ở Cheonan. U20 New Zealand sẽ nhận phòng lúc 19h do chuyến bay đến trễ. Đội bóng châu Đại Dương nghỉ ngơi để lấy lại thể lực và bắt đầu tập vào ngày mai (19/5). Ảnh: Tùng Lê.
Cac ung vien vo dich tich cuc tap luyen anh 12
Kết quả bốc thăm chia bảng VCK U20 World Cup năm nay.
Những pha bóng ấn tượng của Maradona, Ronaldinho ở U20 World Cup Không ít những siêu sao bóng đá hiện nay từng có những giây phút tỏa sáng ở U20 World Cup. Trong đó có thể kể đến như Maradona, Ronaldinho và Lionel Messi.
Top 10 siêu phẩm ấn tượng nhất U20 World Cup 2015 Tại U20 World Cup 2015 được tổ chức tại New Zealand, U20 Serbia là đội lên ngôi vô địch sau khi đánh bại U20 Brazil với tỷ số 2-1.

Các đối thủ chuẩn bị ấn tượng hơn U20 Việt Nam

Ở trận giao hữu cuối cùng trước khi sang Hàn Quốc dự FIFA U20 World Cup 2017, U20 New Zealand đã đánh bại đội trẻ Shandong Luneng (Trung Quốc) với tỷ số 4-1.





Dũng Sĩ (theo FIFA.com)

Bạn có thể quan tâm