Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Heerenveen từ chối tiết lộ đội hình ra sân

Truyền thông Hà Lan tiếp tục đặt câu hỏi liệu SC Heerenveen có thay đổi đội hình xuất phát hay không, trong khi HLV Johnny Jansen chọn cách im lặng.

Tối 16/2, Heerenveen làm khách trên sân của Vitesse ở giải VĐQG Hà Lan. HLV Johnny Jansen đang bị cổ động viên và truyền thông chỉ trích vì giữ nguyên đội hình xuất phát trong nhiều trận liên tiếp.

Theo trang Leeuwarder Courant, HLV Jansen từ chối trả lời câu hỏi giữ nguyên hay thay đổi đội hình xuất phát. Ông chia sẻ đang chờ tình hình sức khỏe của toàn đội Heerenveen để ra quyết định cuối cùng. “Một số cầu thủ đang khó khăn sau trận thua Feyenoord”, HLV Jansen tiết lộ.

Van Hau anh 1

Heerenveen nhận thất bại trước Feyenoord. Ảnh: Heerenveen.

CĐV Heerenveen đang chờ đợi trận đá chính đầu tiên của tân binh Runar Espejord. Espejord chơi 20 phút trong trận Feyenoord và để lại ấn tượng với pha dứt điểm dội xà. Dẫu vậy, Espejord chưa sẵn sàng thể lực 100% cho trận đấu tiếp theo và vị trí đá cắm vẫn nằm trong tay Jens Odgaard.

“Espejord liệu có thể ra sân 60 phút? Tôi không rõ chuyện này. Odgaard có lẽ sẽ chơi cao nhất trên hàng công thêm một lần nữa”, HLV Jansen nhấn mạnh.

Heerenveen trải qua chuỗi trận thất vọng tại giải VĐQG Hà Lan, khi không thắng trong 5 trận gần nhất (2 hòa và 3 thua). Trong khi đó, Vitesse bất bại 4 trận gần nhất, giữ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Thách thức cho thầy trò HLV Jansen càng lớn vì chơi trên sân khác.

Đội bóng của Văn Hậu đang xếp thứ 9 với 29 điểm. Nếu thất bại, Heerenveen có thể rơi xuống vị trí thứ 11.

Highlights Heerenveen 1-1 Venlo: Hậu vệ trái ghi bàn Hậu vệ trái Sherel Floranus tỏa sáng với pha lập công giúp đội của Văn Hậu giữ lại 1 điểm trước Venlo ở vòng 22 giải VĐQG Hà Lan sáng 9/2 (giờ Hà Nội).

CĐV Heerenveen tranh luận sau phát ngôn về Văn Hậu

Cựu chủ tịch CLB Heerenveen, ông Riemer van der Velde, tạo dư luận sau khi chỉ trích đội bóng mượn Đoàn Văn Hậu là điều không thể chấp nhận được.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm