Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hàn Quốc theo đội Hà Nội đến Pleiku

HLV tin đồn của đội bóng thủ đô theo sát buổi tập kín của Nguyễn Quang Hải và đồng đội trên sân Trung tâm Hàm Rồng vào chiều 16/4.

CLB Hà Nội vẫn chưa lên tiếng về thông tin HLV người Hàn Quốc xuất hiện trong những buổi tập gần đây của họ. Trong chuyến làm khách tới sân Pleiku ở vòng 10, người đàn ông này cũng có mặt.

Ông này bịt kín khẩu trang, mặc áo tay dài, đội nón lưỡi trai, chỉ để lộ cặp mắt. Khi đi ngang qua buổi tập của HAGL, HLV này ngước nhìn rồi nhanh chóng lên xe của đội Hà Nội để trở về khách sạn.

hlv han quoc cua ha noi anh 1

Ông Park Choong-kyun được cho là huấn luyện viên tương lai của CLB Hà Nội sau trận đấu với HAGL. Ảnh: Quang Thịnh.

HLV người Hàn Quốc này được cho là ông Park Choong-kyun, sinh năm 1973, bằng tuổi với HLV Kiatisuk Senamuang bên phía HAGL. Ông Park được đồn đoán sẽ là HLV tương lai của CLB Hà Nội.

Đội bóng thủ đô dự kiến công bố những thông tin liên quan đến thay đổi trên băng ghế huấn luyện trước thời điểm chuyến làm khách trên sân Pleiku. Tuy nhiên, sự kiện này đã bị tạm hoãn.

HLV 47 tuổi lần đầu tiên xuất hiện trong buổi tập công khai của CLB Hà Nội vào ngày 14/4. Trên sân tập ở Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, ông Park lập tức gây chú ý với giới truyền thông.

Ông Park tiếp tục đi cùng CLB Hà Nội đến Pleiku. Ông gần như chắc chắn sẽ là HLV trưởng kế tiếp của đội đương kim á quân và đang có những bước chuẩn bị cho công việc tương lai.

hlv han quoc cua ha noi anh 2

HLV Hoàng Văn Phúc (đội nón) tạm thời là HLV trưởng CLB Hà Nội. Ảnh: Quang Thịnh.

CLB Hà Nội đang được HLV Hoàng Văn Phúc dẫn dắt sau khi ông Chu Đình Nghiêm xin nghỉ. Đội bóng dần trở lại quỹ đạo ổn định, vượt qua khủng hoảng chấn thương và án phạt.

Á quân V.League 2021 đến Pleiku vào trưa ngày 15/4. Họ tập buổi đầu tiên ở Trung tâm Hàm Rồng và tập kín. CLB Hà Nội có sự trở lại của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh và ngoại binh Bruno Cantanhede.

Sáng ngày 17/4, HLV Hoàng Văn Phúc và Văn Quyết sẽ tham dự họp báo trước trận. Chiều cùng ngày, họ có buổi tập làm quen sân Pleiku. CLB Hà Nội đang có 13 điểm, thua HAGL 9 điểm.

Tuyển thủ U22 Việt Nam cười trừ khi được hỏi về Văn Quyết Trong buổi tập chiều 16/4 của HAGL, hậu vệ Dụng Quang Nho từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến Nguyễn Văn Quyết bên phía CLB Hà Nội.

Dụng Quang Nho: 'HAGL từng rời rạc vào năm ngoái'

Dụng Quang Nho nhớ lại thời điểm năm 2020 mà HAGL thi đấu không tốt trước khi "thay da đổi thịt" dưới thời HLV Kiatisuk Senamuang.

Kiatisuk nhắc riêng Công Phượng trước trận gặp CLB Hà Nội

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng chắp hai tay sau lưng, tập trung lắng nghe những chia sẻ của HLV Kiatisuk Senamuang sau buổi tập chiều 16/4.

CLB Viettel gây áp lực cho HAGL ở ngôi đầu

Bàn thắng của Caique và một tình huống phản lưới từ trung vệ Duy Khánh giúp CLB Viettel thắng Quảng Ninh 2-1, qua đó phả hơi nóng vào gáy đội đầu bảng HAGL tại vòng 10 V.League.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm