Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hàn Quốc cởi áo vest, chỉ mặt trọng tài khi thua trận derby

Tỏ ra bất bình và phản ứng hàng loạt các quyết định của trọng tài chính trong trận derby giữa CLB TP.HCM với đội Sài Gòn nhưng HLV Chung Hae-seong đã hạ nhiệt trong phòng họp báo.

cong phuong anh 1

Trận derby bóng đá TP.HCM diễn ra ở vòng 4 trở thành tâm điểm khi khán giả bất ngờ kéo đến sân đông. Trận đấu vì vậy cũng trở nên "nóng" hơn mọi khi vì Sài Gòn FC thường thua đậm đội bóng cùng thành phố. Nhưng lần này, đội khách chơi sòng phẳng, lấn lướt nhờ tinh thần quyết tâm.

cong phuong anh 2

Trọng tài vừa lên bắt V.League 2020 là ông Nguyễn Viết Duẫn được phân công làm nhiệm vụ ở cặp đấu này. Những pha va chạm không có sự can thiệp của ông đã khiến trận đấu càng ngày càng quyết liệt. Trong đó, nhiều lần phía chủ nhà TP.HCM phản đối ông Duẫn.

cong phuong anh 3

HLV Chung Hae-seong vốn có thói quen mặc vest khi chỉ đạo đã cởi ra trong lần thứ 2 chứng kiến học trò của mình bị phạm lỗi nhưng trọng tài bỏ qua. Cựu trợ lý của Guus Hiddink chạy hùng hục ra khỏi khu vực chỉ đạo để phản đối với thái độ rất gay gắt. Đây là lần hiếm thấy ông Chung bực tức đến như vậy.

cong phuong anh 4

Trọng tài chính buộc lòng phải rút thẻ vàng cảnh cáo HLV người Hàn Quốc vì thái độ đó. Nó khiến ông Chung không còn dám bày tỏ thái độ lộ liễu nữa vì ông còn chỉ đạo cầu thủ khi đội đang lúng túng sau 20 phút đầu. Chưa dừng lại ở đó, ông Duẫn còn phạt thêm một thành viên ban huấn luyện CLB TP.HCM thẻ vàng.

cong phuong anh 5

Trận đấu được đẩy lên cao trào bằng nhiều pha va chạm, thậm chí có cả những động tác thừa, đánh nguội để gây ức chế cho đối phương. Khán giả có một trận đấu mãn nhãn cho dù chỉ có một bàn thắng được ghi. Trong khi đó, trợ lý Lee Jung-soo phải lùa các cầu thủ dự bị vào trong khi họ bất mãn với trọng tài.

cong phuong anh 6

Công Phượng là một trong những nạn nhân của các pha giật chỏ của hàng thủ Sài Gòn FC. Anh liên tục phàn nàn vì bị chơi xấu nhưng trọng tài không phát hiện. Mãi đến khi đội trưởng Nguyễn Quốc Long có hành vi trả đũa Diakite của CLB TP.HCM thì trọng tài mới rút thẻ đỏ trực tiếp.

cong phuong anh 7

Trận đấu không vì chiếc thẻ đỏ đó mà bớt căng thẳng. Chỉ có cách biệt một bàn nên đội nào cũng muốn trận đấu diễn ra theo ý mình. CLB TP.HCM không sử dụng tiền đạo ngoại đã khiến thế trận của họ bị lép vế. Trong khi đó, đối thủ chủ động chơi rát nhằm hạn chế các đường phối hợp của Công Phượng và đồng đội.

cong phuong anh 8

Tác giả bàn thắng duy nhất là Pedro Alves và cũng là cầu thủ chơi hay nhất trận này. Ngoại binh người Brazil sở hữu nền tảng thể lực dồi dào, tốc độ cùng khả năng càn lướt đã đánh đầu tung lưới thủ môn Thanh Thắng ở phút 76. Anh mang về 3 điểm quý như vàng để đưa Sài Gòn FC dẫn đầu bảng với 8 điểm.

cong phuong anh 9

Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng bắt tay chia sẻ cùng Công Phượng và Huy Toàn. Đội bóng của ông vẫn giữ nguyên 7 điểm và nằm trong tốp trên. Tuy nhiên, hàng công không biết ghi bàn ở những trận đấu sau dịch Covid-19 đang là vấn đề của HLV Chung Hae-seong.

cong phuong anh 10

Thứ tự các đội bóng sau vòng 4. Thể thức thi đấu mới khiến các đội phải tích điểm sau giai đoạn 1 để không bị rơi vào nhóm các đội trụ hạng. Đồ họa: Minh Phúc.

Công Phượng liên tục phản ứng trọng tài khi bị đối thủ chơi tiểu xảo

Tiền đạo Công Phượng liên tục có những phản ứng với tổ trọng tài sau trận thua của đội nhà trước CLB Sài Gòn tại vòng 4 V.League 2020.

'CLB Sài Gòn không cần tự ái để đánh bại đội TP.HCM'

Trợ lý Phùng Thanh Phương, một người cũ của CLB TP.HCM, thẳng thắn cho biết bí quyết giành chiến thắng trong trận đấu diễn ra vào tối 12/6 trên sân Thống Nhất.

HLV Hàn Quốc nhận lỗi khi CLB TP.HCM thua trận đầu tiên Trên sân Thống Nhất tối 12/6, CLB TP.HCM thua đội Sài Gòn 0-1 ở vòng 4 V.League 2020. HLV Chung Hae-seong cho rằng các học trò đã chơi tốt và nhận phần lỗi về mình.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm