Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hàn Quốc: 'Chúng tôi tôn trọng các đối thủ'

Ông Paulo Bento chia sẻ một số suy nghĩ trước ngày bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào 1/7.

"Những gì chúng tôi có thể nói và hứa là làm hết khả năng để đạt mục tiêu quan trọng nhất. Đó là giành quyền lọt vào VCK World Cup 2022", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phát biểu.

Ông Bento chia sẻ ngắn gọn với ban tổ chức vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trước ngày bốc thăm 1/7 ở Kuala Lumpur, Malaysia. 12 đội chia làm 2 bảng và chọn 4,5 suất đến Qatar vào năm sau.

ong park khong muon gap han quoc anh 1

Duyên nợ có thể khiến tuyển Việt Nam tái ngộ Hàn Quốc. Ảnh: AFC.

"Chúng tôi biết các đối thủ của mình và sẽ phân tích lối chơi của họ. Tuyển Hàn Quốc tôn trọng tất cả đối thủ và chúng tôi sẽ thi đấu tốt nhất để đạt được mục tiêu đã đề ra ở vòng đấu tới", ông Bento nói.

Tuyển Hàn Quốc có thể sẽ nằm cùng bảng với tuyển Việt Nam. Điều này rất có thể xảy ra trong ngày bốc thăm. HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam nhiều lần đề cập đến khả năng này.

Ông Park thừa nhận không muốn gặp đội tuyển quê hương. "Tuyển Hàn Quốc không chỉ mạnh, đó còn là đội bóng quê hương. Đối đầu với họ rất áp lực đối với tôi", nhà cầm quân sinh năm 1959 cho hay.

"Tôi không muốn tránh đối thủ cụ thể nào cả, nhưng nếu chọn ra một đội thì đó sẽ là tuyển Hàn Quốc. Nếu gặp tuyển Hàn Quốc, tôi sẽ cống hiến vì tôi đang là HLV tuyển Việt Nam", HLV Park chia sẻ.

Đội tuyển Hàn Quốc bất bại khi thi đấu ở vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Paulo Bento giành ngôi nhất bảng H với 5 chiến thắng, một trận hòa, ghi 22 bàn và để thủng lưới một bàn.

Hàn Quốc là đội thuộc nhóm hạt giống số 2 cùng Australia. Tuyển Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 6 cùng Lebanon. Sáu đội mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn theo thể thức sân nhà, sân khách.

Zing từ UAE: HLV Park làm khán giả trận gặp UAE Huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định ông không muốn các cầu thủ chỉ nghĩ đến một trận hòa, chúng ta cần giành chiến thắng để xây chắc ngôi đầu bảng.

CLB Viettel sẽ giải mã ẩn số của AFC Champions League?

Việc cả CLB Viettel và Kaya cùng có lần đầu tham gia AFC Champions League mang tới cơ hội lớn cho đại diện Việt Nam có thắng lợi đầu tiên ở đấu trường châu lục.

HLV người Đức: 'Tôi nhìn thấy cơ hội cho Viettel'

HLV Jurgen Gede tỏ ra lạc quan và hướng đến kết quả tốt ở trận Viettel gặp Kaya FC tối 29/6 tới.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm