Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hàn Quốc: 'Chúng tôi sẽ không thay đổi chỉ vì Son Heung-min'

HLV Paulo Bento của tuyển Hàn Quốc đã có chia sẻ về chặng đường tiếp theo của ông cùng các học trò tại Asian Cup.

Tuyển Hàn Quốc vừa có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Kyrgyzstan. Như vậy, thầy trò HLV Paulo Bento đã hoàn thành xong 2 trận vòng bảng mà không có sự phục vụ của ngôi sao Son Heung-min.

Cầu thủ thuộc biên chế Tottenham sẽ chỉ có thể hội quân cùng các đồng đội vào ngày 14/1 tới đây. Khi được hỏi liệu tuyển Hàn Quốc có thay đổi gì khi Son Heung-min trở lại, HLV Bento đã đưa ra quan điểm của mình.

"Kể cả khi Son Heung-min trở lại thì chúng tôi cũng sẽ không thay đổi lối chơi", HLV Bento khẳng định. "Có Son, chắc chắn sức mạnh tấn công sẽ được gia tăng".

asian cup anh 1
Son Heung-min sẽ trở lại tuyển Hàn Quốc sau trận gặp Man United.

"Ai cũng biết khả năng của cậu ấy và hiện tại, tình trạng thể lực của Son cũng rất tốt. Sau khi cậu ấy hội quân, tôi sẽ là người quyết định khi nào cậu ấy ra sân", ông cho biết.

Trước đó, HLV Bento cũng thể hiện mong muốn Son Heung-min sớm trở lại đội tuyển, đặc biệt cho trận đấu với Trung Quốc. Hiện Hàn Quốc và Trung Quốc đều có 6 điểm, nhưng Hàn Quốc chỉ có thể xếp thứ 2 vì thành tích chỉ ghi 2 bàn từ đầu giải.

Sự trở lại của cầu thủ thuộc biên chế Tottenham được kì vọng sẽ khiến hàng công của Hàn Quốc khởi sắc hơn. Tuy nhiên HLV Bento có vẻ không quá lo lắng trong khâu tấn công.

Cựu HLV tuyển Bồ Đào Nha trả lời báo chí: "Cả hai trận từ đầu giải chúng tôi đều tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Trận gặp Kyrgyzstan cũng thế, nhưng chúng tôi đều không cụ thể hóa được".

"Có thể bạn lo lắng khi khả năng ghi bàn có vấn đề. Chúng tôi sẽ cố tạo ra nhiều cơ hội và kết thúc tốt hơn trong những trận tới", HLV Bento cho hay.

asian cup anh 2
Hàn Quốc và Trung Quốc đã chính thức đi tiếp. Đồ họa: Minh Phúc.
Highlights Asian Cup 2019: Kyrgyzstan 0-1 Hàn Quốc Đội tuyển Hàn Quốc tiếp tục có thêm một chiến thắng tối thiểu trước Kyrgyzstan ở bảng C, qua đó sở hữu tấm vé tiếp theo lọt vào vòng loại trực tiếp Asian Cup 2019.

Hàn Quốc giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup sau trận thắng tối thiểu

Đoàn quân của HLV Paulo Bento có một trận đấu lấn lướt với vô số cơ hội ngon ăn nhưng chỉ thu về chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Kyrgyzstan ở lượt trận 2 bảng C đêm 11/1.



Phúc Long

Bạn có thể quan tâm