Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hàn Quốc cất tất cả cầu thủ mượn của HAGL

Hai hậu vệ Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương được HLV trưởng yêu cầu ở lại TP.HCM, trong khi Công Phượng không được phép thi đấu khi gặp lại HAGL tại vòng 13 V.League 2020.

cong phuong vang mat hagl anh 1

CLB TP.HCM mang 19 trong 30 cầu thủ ở chuyến hành quân lên Pleiku gặp chủ nhà HAGL. Trong đó, tất cả cầu thủ được HAGL cho họ mượn đều ở nhà như Công Phượng, Văn Sơn, Đức Lương. Cầu thủ từng chơi cho HAGL là Nguyễn Tăng Tiến cũng không có mặt vì chấn thương.

cong phuong vang mat hagl anh 2

Thầy trò ông Chung Hae-seong đến nơi tối 29/9 và tập làm quen sân chiều 30/9. Ông Chung lần thứ 2 trở lại Pleiku từ khi dẫn dắt CLB TP.HCM. Cựu trợ lý của Guus Hiddink có nhiều trải nghiệm tại phố núi. Ông gặp lại người bạn cũ Trần Văn Minh, phó giám đốc Công ty thể thao HAGL.

cong phuong vang mat hagl anh 3

Vắng khá nhiều cầu thủ trụ cột, HLV người Hàn Quốc phải tính toán lại nhân sự. CLB TP.HCM yêu cầu tập kín phần chiến thuật và cho báo chí tác nghiệp 15 phút đầu buổi tập.

cong phuong vang mat hagl anh 4

Trợ lý ngôn ngữ Yang Jae-mo tiếp tục chấp hành án kỷ luật ở trận đấu này. Anh sẽ không được ngồi trong cabin kỹ thuật để giúp HLV truyền đạt chiến thuật. Đây sẽ là trận đấu bị phạt cuối cùng của anh sau hành vi kích động trên sân Thống Nhất ở vòng 11 V.League 2020.

cong phuong vang mat hagl anh 5

CLB TP.HCM mang theo 3 trong 4 ngoại binh cho trận này. Đến lượt Jose Ortiz (ảnh) được đăng ký thi đấu, trong khi Ariel Roriguez ở lại TP.HCM. Nhiều khả năng Rodriguez chấn thương sau trận thắng Nam Định ở vòng 12. Bên cạnh đó, Pape Diakite vẫn là lựa chọn số một cho vị trí trung vệ.

cong phuong vang mat hagl anh 6

Ngoại binh Seo Yong-duk tiếp tục sẽ đá chính. Cựu tuyển thủ U20 Hàn Quốc được chiêu mộ để thi đấu AFC Cup 2020, nhưng giải đấu này đã bị hủy vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. CLB TP.HCM được đăng ký 3 trong 4 ngoại binh mỗi trận đấu.

cong phuong vang mat hagl anh 7

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể tiếp tục được giao trọng trách. Anh đang dần lấy lại niềm tin của ban huấn luyện. Sau khi thủ môn Nguyễn Thanh Thắng bình phục chấn thương, Dũng vẫn được chọn. Anh đã có 5 liên tiếp có tên trong đội hình xuất phát.

cong phuong vang mat hagl anh 8

Với việc trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, tân binh Trần Đình Khương hoàn toàn có cơ hội có trận đấu đầu tiên cho đội bóng mới. Anh sẽ cạnh tranh với Ngô Viết Phú cho suất còn lại chơi bên cạnh Diakite.

cong phuong vang mat hagl anh 9

CLB TP.HCM đã chắn chắn nằm trong tốp 8 đội cạnh tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên, HAGL cần một chiến thắng để đảm bảo không rơi xuống nhóm chạy đua trụ hạng. Ảnh: Minh Phúc.

Highlights SLNA 2-0 HAGL: Văn Đức đá hỏng phạt đền Phan Văn Đức bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11 m, nhưng đội chủ nhà SLNA vẫn giành chiến thắng 2-0 trước HAGL trong trận đấu ở vòng 12 V.League chiều 26/9.

Minh Vương vắng mặt ở trận gặp CLB TP.HCM

Tiền vệ người Thái Bình dính chấn thương trong buổi tập của HAGL trước vòng 13 V.League trên sân Pleiku.

Lee Tae-hoon đứng ngoài buổi tập của HAGL

Giám đốc kỹ thuật người Hàn Quốc không còn đảm nhận vai trò HLV, nên ông Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh sẽ dẫn dắt HAGL trong trận gặp CLB TP.HCM ở vòng 13 V.League.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm