Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV HAGL lo lắng trước trận gặp Hải Phòng

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối mặt với đội bóng có thể hình tốt, nhiều kinh nghiệm như Hải Phòng lúc 17h ngày 13/1.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đánh giá HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Hải Phòng.

HAGL có lợi thế chơi trên sân nhà Pleiku nhưng họ không được đánh giá trội hơn đối thủ. Cùng thua ở lượt trận đầu tiên, cả hai đội đều quyết tâm giành trọn 3 điểm. Đội bóng phố núi có lực lượng đầy đủ, trong khi Hải Phòng vắng tiền vệ trụ cột Đặng Khánh Lâm do án treo giò.

“Thật sự tôi rất lo tinh thần của các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng sau trận thua Đà Nẵng. Bên cạnh đó, đối mặt với đối phương mạnh về thể hình, thể lực cũng là bài toán khó cho HAGL. Hàng phòng ngự là mối bận tâm chính, nhưng chúng tôi quyết tâm giành trọn 3 điểm để chuẩn bị cho những trận sau”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết sau buổi tập chiều 12/1.

Trận ra quân, đội bóng của bầu Đức đã thua 0-1 trên sân của Đà Nẵng. Đội chủ nhà thiếu  3 trụ cột là Đỗ Merlo, Huy Toàn và Hoàng Quãng nhưng vẫn có chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công duy nhất của Vũ Phong. HLV Lê Huỳnh Đức đã có đấu pháp phòng ngự - phản công hợp lý để xuyên thủng hàng thủ vốn không mạnh của HAGL.

“Chúng tôi sẽ có những điều chỉnh để thích ứng với từng đối thủ. Tôi nghĩ mùa này nhiều đội đá với HAGL sẽ chủ trương phòng ngự - phản công nhưng chúng tôi đã sẵn sàng ứng phó, tìm ra những khoảng trống để khai thác”, ông Tuấn tiếp lời.

Tran HAGL vs Hai Phong chieu 13/1 anh 1
Công Phượng vẫn được tin tưởng để thi đấu trước Hải Phòng.

Công Phượng có tiến bộ được nữa không?

Đó là câu hỏi mà rất nhiều người hâm mộ đang băn khoăn về Công Phượng. Đứa con cưng nhà bầu Đức dường như bất lực trong việc tìm lại phong độ cho mình, chưa nói đến chuyện tiến xa.

Tiếp đội bóng đất Cảng, chiến lược gia của HAGL sẽ có sự điều chỉnh nhân sự ở cả 3 tuyến. Tại hàng phòng ngự, Tăng Tiến sẽ đá cặp trung vệ với Mobi Ferh. Khu vực giữa sân, Trần Hữu Đông Triều kết hợp cùng Ideguchi. Còn Công Phượng, Văn Thanh và Văn Toàn sẽ là bộ ba tấn công.

Ở trận đấu trên sân Pleiku năm ngoái, HAGL đã hòa Hải Phòng 1-1. Đó là trận đấu để lại nhiều tranh cãi khi đội khách cho rằng trọng tài đã thiên vị đội chủ nhà trong tình huống Ideguchi ghi bàn. Ban tổ chức sau đó đã xem lại băng ghi hình và khẳng định, những quyết định của những ông vua sân cỏ là chính xác.

Công Phượng có trận đấu thất vọng tại sân Hòa Xuân nhưng ông Tuấn vẫn tiếp tục sử dụng anh. Về phần mình, tiền đạo sinh năm 1995 khẳng định mình sẽ sớm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Tran HAGL vs Hai Phong chieu 13/1 anh 2
Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp ở vòng 2 V.League 2017.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm