Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Guardiola mâu thuẫn với học trò sau trận thua MU

Chiến lược gia người Tây Ban Nha không đồng tình với quan điểm của tiền vệ Bernardo Silva trong bài phỏng vấn sau trận đấu.

Pep Guardiola phản bác quan điểm của tiền vệ người Bồ Đào Nha sau trận derby Manchester: "Đây là thất bại không thể chấp nhận được ư? Tôi không đồng ý với Bernardo".

pep Guardiola anh 1

Bernardo Silva vô cùng giận dữ sau trận thua MU, nhưng HLV của anh không đồng ý. Ảnh: Getty.

"Về cơ bản trong suốt 90 phút, chúng tôi đã chơi tốt", Pep nói trên Sky Sports. "Xét tổng thể chúng tôi đã chơi tốt và chúc mừng Man United vì chiến thắng".

Cựu HLV Bayern cũng tỏ ý chê trách Bernardo Silva và người đá cặp ở hàng tiền vệ: "Guendogan và Bernardo cần thêm sự quyết liệt ở tuyến giữa. Trong hiệp 2, chúng tôi đã tiến bộ hơn".

Câu trả lời của Pep diễn ra sau khi tiền vệ Bernardo Silva có phát biểu gay gắt về màn trình diễn của đội bóng: "Đây là trận đấu tệ hại của chúng tôi. Đây là trận thua không thể chấp nhận được".

Cựu tiền vệ Monaco tin Man City biết điểm mạnh, cũng như cách chơi của MU trước trận. Tuy nhiên, khi nhập cuộc nửa xanh thành Manchester mắc sai lầm và để đối thủ chiến thắng.

"Chúng tôi phải xem lại trận đấu này và lắng nghe những gì Pep nói, nhưng với tư cách đội bóng hàng đầu, chúng tôi không được phép thua và mắc những sai lầm kiểu như thế này", tiền vệ 25 tuổi kết luận.

Trận thua 0-2 trước MU vừa qua khiến Man City bị Liverpool bỏ xa tới 25 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Pep Guardiola cũng có thất bại thứ 7 ở Premier League mùa này. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, HLV người Tây Ban Nha thua nhiều như vậy ở giải VĐQG.

Martial khoe đôi chân bị trầy da sau khi nhận giải cầu thủ hay nhất Sau khi nhận giải cầu thủ hay nhất trận MU 2-0 Man City ở vòng 29 Ngoại hạng Anh hôm 8/3, Anthony Martial chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh đôi chân bị trầy da.

Mặt trái Man City và lời bào chữa của Guardiola

Những lời nói xoa dịu của HLV Pep Guardiola sau trận chỉ làm phơi bày thêm mặt hạn chế của Man City mùa này. Nhà đương kim vô địch đang gặp nhiều vấn đề.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm