Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV futsal Việt Nam nói gì sau trận hòa Lebanon?

Ông Phạm Minh Giang nói ngắn gọn trong 20 giây phỏng vấn sau trận trong khi HLV Ramiro Diaz nhận định nhiều về trận hòa 0-0.

HLV trưởng tuyển futsal Việt Nam đánh giá: "Hòa không bàn thắng là một kết quả tốt. Các cầu thủ Việt Nam đã phòng ngự tốt, tận dụng các tình huống cố định, đã sút xa".

"Đối thủ có thể hình to, cao. Họ phòng ngự rất mạnh mẽ. Vì vậy, chúng ta khó tranh chấp trong các tình huống 50-50 với họ. Nhưng tôi hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ", ông Giang nói.

viet nam futsal hoa lebanon anh 1

Trận lượt đi kết thúc với tỷ số hòa 0-0 khi Việt Nam là đội chủ nhà. Ảnh: AFC.

Trận lượt đi diễn ra vào tối 23/5 kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Việt Nam với tư cách đội chủ nhà đã giữ sạch mành lưới. Đó là lý do ông Minh Giang tỏ ra hài lòng và tập trung cho trận lượt về vào ngày 25/5.

Còn HLV Ramiro Lopez Diaz cho rằng đội bóng đã làm tốt nhất có thể trong 20 ngày tập luyện mà không có một trận giao hữu nào. Ông Diaz mới nhậm chức hồi cuối tháng 4/2021.

"Tôi hài lòng với thành quả của cả tập thể. Chúng tôi đã có cơ hội nhưng quả thật là khó khi cả đội chỉ trải qua 20 ngày để hoàn thiện khâu phòng ngự và tấn công", nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói.

"Có nhiều điều đội Lebanon đã làm tốt trong phòng ngự, đó là làm suy yếu khả năng tấn công của Việt Nam. Trận lượt đi như vậy là ổn khi mà tôi chưa có trận đấu giao hữu chính thức nào".

HLV Diaz trả lời tiếp với Liên đoàn Bóng đá Lebanon: "Cuộc đối đầu này diễn ra thận trọng và khó cho cả hai bên. Nhưng chúng tôi tận dụng lợi thế ở đầu hiệp 2, từ đó triển khai được cả tấn công và phòng ngự".

Ông cho rằng bây giờ là lúc cả đội thả lỏng để hướng đến trận lượt về. Những gì các cầu thủ đã chơi và gắn kết khiến ông hài lòng sau khi cùng họ vượt qua những khó khăn trước thềm play-off. Ông dự đoán trận lượt về diễn ra tương tự, nhưng Lebanon sẽ làm tốt hơn.

'Tuyển futsal Việt Nam đang trẻ hóa mạnh mẽ' Trần Văn Vũ, cầu thủ từng thi đấu ở vòng chung kết futsal World Cup 2016, đánh giá cao các đàn em trước khi lên đường bay sang UAE để đối đầu Lebanon.

ĐT futsal Việt Nam hòa Lebanon ở trận lượt đi tranh vé dự World Cup

Tuyển futsal Việt Nam chơi nỗ lực nhưng không thể ghi bàn trước Lebanon trong trận play-off lượt đi tối 23/5 (giờ Hà Nội).

Bốn người hùng World Cup là hy vọng của futsal Việt Nam trước Lebanon

Bốn cầu thủ từng dự vòng chung kết futsal World Cup sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Lebanon tối 23/5.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm