Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ferguson gắn bó với MU thêm 2 năm

Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 ngày đầu năm, HLV Alex Ferguson hồ hởi thông báo muốn gắn bó với MU thêm ít nhất là 2 năm nữa.

HLV Ferguson gắn bó với MU thêm 2 năm

Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 ngày đầu năm, HLV Alex Ferguson hồ hởi thông báo muốn gắn bó với MU thêm ít nhất là 2 năm nữa.

MU đã khai xuân cực kỳ ấn tượng, giành chiến thắng tưng bừng 4-0 ngay trên sân của Wigan. Đây cũng là món quà ý nghĩa nhất mà các cầu thủ Quỷ đỏ dành tặng cho sinh nhật lần thứ 71 của HLV Alex Ferguson.

HLV Ferguson cũng bất ngờ tặng quà cho người hâm mộ của MU bằng tuyên bố sẽ tiếp tục điều binh khiển tướng tại Old Trafford thêm khoảng 2 năm nữa. Phát ngôn của ông già gân người Scotland gây ngỡ ngàng cho giới mộ điệu bởi đầu mùa giải đã có nhiều nguồn tin khẳng định kết thúc mùa bóng 2012/13, ông sẽ “rửa tay gác kiếm”, nghỉ hưu để dành thời gian cho gia đình.

HLV Ferguson vẫn chưa muốn nghỉ hưu.

“Tôi muốn gắn bó với MU thêm ít nhất là 2 năm nữa. Tôi chưa hề có ý định nghỉ hưu ở thời điểm này, tôi có thể khẳng định chắc chắn như vậy”, HLV Ferguson hồ hởi chia sẻ.

“Truyền thông nói rất nhiều về việc sẽ có một HLV trẻ thay tôi dẫn dắt MU. Nhưng có lẽ điều đó chỉ xảy ra sau 2 năm nữa. Guardiola, Mourinho, David Moyes và còn rất nhiều HLV trẻ có tài khác khiến tôi ấn tượng. Tuy nhiên, tôi không quan tâm và không biết kế hoạch tương lai của họ là gì. Ai mà biết được khoảng 2, 3 năm nữa thì họ ở đâu chứ”.

Vậy là hy vọng về Old Trafford của nhiều HLV bị sụp đổ. Cách đây không lâu Mourinho đã công khai bày tỏ ước muốn được kế nghiệp Ferguson. Trong khi đó truyền thông Anh và Tây Ban Nha khẳng định vị chiến lược gia người Scotland đã đích thân gặp Guardiola để thuyết phục vị thuyền trưởng này về cầm quân tại Old Trafford.

Lam Anh

Theo Infonet

Lam Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm