Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Đức Thắng: 'Schmidt lãnh thẻ đỏ là đúng'

HLV trưởng CLB Bình Định chỉ ra nguyên nhân khiến trung vệ Việt kiều mắc lỗi nghiêm trọng sát vòng cấm địa và nhận một thẻ đỏ trong trận hòa 1-1 với Hải Phòng.

"Tình huống phạm lỗi của Schmidt diễn ra trước mặt tôi. Trọng tài quyết định chính xác. Schmidt sai khi tiếp cận tình huống quá non mà đáng ra cậu ấy có thể xử lý đơn giản hơn. Nguyên nhân là thể lực của Schmidt đi xuống, thể lực yếu sau khi điều trị chấn thương", HLV Nguyễn Đức Thắng nói sau trận đấu tối 14/9.

trung ve schmidt anh 1

Trung vệ Schmidt tỏ ra đuối trước sức càn lướt của Rimario Gordon. Ảnh: Quang Thịnh.

Adriano Schmidt không có tên trong đợt tập trung đội tuyển vào trung tuần tháng 9 để chuẩn bị cho giải giao hữu của tuyển Việt Nam với Singapore và Ấn Độ. CLB Bình Định có 3 cái tên góp mặt là Trần Đình Trọng, Hồ Tấn Tài và thủ môn Đặng Văn Lâm.

Thủ môn Văn Lâm có trận đấu đầu tiên ra mắt khán giả nhà trên sân Quy Nhơn. Anh được HLV khen sau ba trận giữ sạch lưới.

"Văn Lâm cứu thua nhiều và có ngày thi đấu xuất sắc. Cậu ấy là điểm tựa cho cả đội, bọc lót và sửa sai. Đáng tiếc nhất là chúng tôi lại không thể có bàn thắng", HLV Đức Thắng cho biết.

Ông nói tiếp: "Các mũi tấn công của đội hôm nay kết thúc chưa tốt. Bình Định có nhiều cơ hội nhưng những đường chuyền quyết định, dứt điểm không tốt. Điều này nói lên áp lực sân nhà và sự căng thẳng của cầu thủ Bình Định".

Ở trận này, lần lượt Rafaelson và Nghiêm Xuân Tú đều bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng trước khung thành thủ môn Đình Triệu. Xuân Tú có hai cơ hội đệm bóng cách khung thành vài mét những không đưa được bóng vào lưới.

Bên kia chiến tuyến, trợ lý HLV Đặng Văn Thành của Hải Phòng chia sẻ: "Đây là trận đấu chặt chẽ của hai đội vì tính chất rất quan trọng. Chúng tôi hoàn thành mục tiêu nhưng có chút tiếc nuối. Đội kìm tỏa được chủ nhà nhưng thiếu chút may mắn".

"Chúng tôi vẫn xây dựng lối chơi theo triết lý HLV Chu Đình Nghiêm. Dù HLV trưởng vắng mặt do đi học bằng HLV, ông Nghiêm vẫn liên lạc và chỉ đạo kịp thời", trợ lý người Hải Phòng tiết lộ.

Ông Thành nhấn mạnh cơ hội đua vô địch với CLB Hà Nội vẫn còn phía trước. V.League còn 8 vòng đấu nữa và khoảng cách các đội nhóm trên thay đổi khá nhanh trong 3 vòng gần đây. HLV Đức Thắng đồng tình quan điểm này: "Chúng tôi chờ đợi sơ sẩy của Hà Nội".

CLB Bình Định và Hải Phòng đều có 27 điểm sau vòng 16 V.League 2022. Cả hai đội đều cách CLB Hà Nội 4 điểm. Đội đầu bảng vừa có trận hòa 1-1 trước CLB Sài Gòn hôm 13/9.

Schmidt nhận thẻ đỏ trong trận hòa của CLB Bình Định

Ở vòng 16 V.League 2022, CLB Bình Định trải qua những phút cuối khó khăn trước Hải Phòng khi trung vệ Adriano Schmidt nhận thẻ đỏ.

Ông Dương Văn Hiền: ‘Trọng tài bắt đúng ở trận Bình Dương - HAGL’

Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền khen ngợi tổ trọng tài trận CLB Bình Dương 1-1 HAGL đã xử lý tốt trước các tình huống nhạy cảm trong vùng cấm.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm