Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Đồng Nai: ‘Tôi sẽ nghỉ, không nuốt lời như Blatter’

HLV Trần Bình Sự khẳng định ông sẽ nghỉ hưu sau khi mùa bóng năm nay kết thúc, kể cả khi lãnh đạo CLB Đồng Nai mời ông ở lại.

HAGL ngược dòng thắng 3-2 trước Hà Nội T&T

Bị dẫn 2 bàn sau 45 phút đầu tiên, nhưng đội chủ nhà HAGL ghi liền 3 bàn trong hiệp 2 để giành chiến thắng 3-2 trước Hà Nội T&T ở vòng 24 V.League diễn ra trên sân Pleiku lúc 17h.

 

Ông Sự đưa ra tuyên bố nghỉ hưu sau trận Đồng Nai thua HAGL 1-2 ngày 28/8 với lý do sức khỏe. Điều này khiến các cầu thủ Đồng Nai hụt hẫng, còn lãnh đạo đội bóng tỏ ý không hài lòng bởi ông tiết lộ thông tin không đúng thời điểm, trong hoàn cảnh đội nhà đang cần tập trung cho cuộc chiến trụ hạng.

Sau trận hòa ĐTLA 4-4, HLV Trần Bình Sự cho biết: “Tôi sẽ giữ nguyên quyết định nghỉ hưu của mình sau mùa bóng năm nay. Tôi không thay đổi như Sepp Blatter (chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA). Tôi gần 70 tuổi, bị bệnh không đảm bảo sức khỏe để tiếp tục công việc căng thẳng như làm HLV bóng đá”.

HLV Trần Bình Sự không thể giúp Đồng Nai chiếm ưu thế trong cuộc chiến trụ hạng. Ông sẽ chia tay đội bóng sau khi mùa giải kết thúc. Ảnh: Hoàng Tâm.

Trận hòa trước ĐTLA khiến Đồng Nai đứng cuối bảng với 18 điểm, kém 5 điểm so với đội đứng trên Cần Thơ. Từ lãnh đạo cho đến ban huấn luyện, cầu thủ Đồng Nai đều đã nghĩ đến khả năng xuống hạng: “Chúng tôi chỉ còn 10% cơ hội trụ hạng, nhưng toàn thể đội bóng sẽ chiến đấu hết sức mình. Đối thủ chính trong cuộc đua chống xuống hạng của Đồng Nai sẽ là Đồng Tháp”, ông Sự nhấn mạnh.

Vị HLV người Hải Phòng không nói rõ việc cạnh tranh cụ thể với Đồng Tháp nhưng đó là đối thủ mà ông hy vọng có thể thua trong 2 trận cuối cùng (gặp XSKT Cần Thơ – sân khách và B.Bình Dương – sân nhà). Trong trường hợp đó, nếu Đồng Nai thắng cả 2 trận còn lại trước S.Khánh Hòa và Than Quảng Ninh, họ sẽ tạo nên cú thoát hiểm thần kỳ.

Tuy nhiên, đó chỉ là giả thiết để Đồng Nai nuôi hy vọng, còn HLV Trần Bình Sự rất thực tế. Về trận hòa 4-4 với ĐTLA, ông cho biết: “ĐTLA hôm nay thi đấu với tinh thần rất tốt, không có tí gì là nương chân cả. Họ thi đấu cho họ và có thể cho cả một đội bóng khác”.

Trước viễn cảnh xuống hạng, HLV sinh năm 1947 bày tỏ sự nuối tiếc khi không thể đánh bại HAGL trên sân nhà. Trận thua này khiến đội bóng miền Đông Nam Bộ gặp bất lợi cực lớn trước các đội bóng khác. Dù tinh thần cầu thủ được cải thiện, họ vẫn không thể có được chiến thắng trước ĐTLA để củng cố hy vọng.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm