Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Keven Nguyễn thử việc buổi đầu ở CLB Hải Phòng

Vừa về tới Việt Nam, Keven Nguyễn lập tức ra sân tập cùng đội bóng đất cảng. Nếu vượt qua giai đoạn thử việc này, tiền vệ Việt kiều sẽ được đăng ký thi đấu ở V.League 2016.

Lee Nguyễn khuyên cầu thủ gốc Việt ở Mỹ về đá V.League

Tiền vệ phòng ngự Keven Nguyễn đang chơi bóng ở CLB nghiệp dư Santa Rosa (Mỹ) thể hiện khát khao trở về Việt Nam thi đấu, sau khi nhận được lời khuyên từ đàn anh Lee Nguyễn.

Tiền vệ phòng ngự của CLB nghiệp dư Santa Rosa (Mỹ) đã có mặt tại Hải Phòng sáng 31/8. Chiều cùng ngày, anh tới sân Lạch Tray và có buổi tập đầu tiên với đội bóng mới.

Một lãnh đạo CLB Hải Phòng cho biết, cầu thủ Việt kiều mới trải qua buổi tập đầu tiên nên chưa thể đánh giá chính xác về năng lực và khả năng hòa nhập của anh. Trước mắt, đội bóng sẽ tạo điều kiện giúp Keven Nguyễn làm quen với phong cách sinh hoạt của toàn đội.

Keven Nguyễn sẽ có 2 tuần để thể hiện tài năng, nhằm thuyết phục HLV Trương Việt Hoàng và lãnh đạo đội bóng đất cảng ký hợp đồng thi đấu ở V.League 2016.

Cầu thủ Việt kiều Mỹ về Hải Phòng thử việc trong 2 tuần

Tiền vệ phòng ngự Keven Nguyễn sẽ trở về Việt Nam trong tháng 9/2015 và có 2 tuần thử việc tại đội bóng đất cảng.

Keven Nguyễn mang áo tập CLB Hải Phòng và có buổi tập đầu tiên trên sân Lạch Tray. 

Trong buổi chiều 31/8, khá đông khán giả có mặt trên SVĐ Lạch Tray để chứng kiến buổi tập đầu tiên của Keven Nguyễn. Bên cạnh sự kỳ vọng từ đa số người hâm mộ, một số ít "fan ruột" của đội bóng đất cảng hoài nghi về trình độ cầu thủ vừa trở về từ Mỹ.

Keven Nguyễn sinh năm 1997, anh có mẹ là người Việt Nam, bố là người gốc Việt sinh ra tại Mỹ. Cầu thủ sở hữu chiều cao 1,8 m thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong màu áo CLB nghiệp dư Santa Rosa (Mỹ).  

Tiền vệ 18 tuổi tin rằng mình có thể sớm hòa nhập với V.League khi đã dành nhiều thời gian tìm hiểu về bóng đá Việt Nam.

Keven Nguyễn thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ đất cảng. Anh không thông thạo tiếng Việt nhưng có thể hiểu và nói một số câu đơn giản. 

Hà Giang

Ảnh: Mạnh Phạm

Bạn có thể quan tâm