Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội xuống hạng mong V.League có nhiều trận đấu sạch

HLV Trần Bình Sự chia sẻ nhiều tâm sự trong ngày Đồng Nai chính thức nhận vé xuống hạng Nhất mùa giải 2016.

Ở vòng đấu cuối V.League 2015 trên sân Cẩm Phả, đội chủ nhà Than Quảng Ninh giành chiến thắng 4-1 trước Đồng Nai. Cầu thủ Nsi ghi bàn danh dự cho đội khách trong ngày HLV Trần Bình Sự cùng các học trò phải nhận vé xuống hạng. 

Bên cạnh màn ăn mừng của đội chủ nhà trên sân Cẩm Phả, HLV trưởng CLB Đồng Nai buồn bã trả lời buổi họp báo cuối cùng của mình ở V.League 2015.

"Như trận đấu hôm nay, chúng tôi thua Quảng Ninh 1-4 là một trận đấu sạch. Tôi muốn các đội đá thật với Đồng Nai như vậy. Tôi không muốn người ta nhường điểm cứu Đồng Nai. Ở V.League, có những trận đấu chính khán giả đội nhà đi kiện đội bóng quê hương, các bạn đã biết rồi đó", HLV Trần Bình Sự chia sẻ. 

"Nếu Đồng Nai kiện Hải Phòng (trận gặp Cần Thơ) và SLNA (trận gặp HAGL) thì người ta bảo là chúng tôi đố kỵ. Nhưng chính CĐV Hải Phòng và Nghệ An tẩy chay đội bóng quê hương mình thì Ban tổ chức V.League phải nghiêm túc xem xét vấn đề này", vị HLV kỳ cựu đưa ra góp ý với lãnh đạo các cấp. 

Trong ngày đội bóng xuống hạng, ông Sự buồn bã nhớ lại vụ tiêu cực cách đây 1 năm. 

"Sân Cẩm Phả này cũng là nơi 6 cầu thủ Đồng Nai dính vụ án tiêu cực ở V.League 2014. Một năm sau đó, chúng tôi lại gục ngã phải chia tay V.League 2015 tại đây. Tôi rất buồn,  kết quả ngày hôm nay như là một định mệnh với đội bóng của tôi", HLV Trần Bình Sự buồn bã chia sẻ. 

HLV Trần Bình Sự cho biết nguyên nhân chính khiến Đồng Nai xuống hạng là do mất đi 6 trụ cột dính vụ án tiêu cực ở V.League 2014. 

    Sau khi kết thúc V.League 2015, HLV Trần Bình Sự có lời nhắn nhủ tới Ban tổ chức và các đội tham dự mùa giải 2016. 

    "Trong bóng đá không tránh được tiêu cực, cá độ. Ở đội bóng của tôi, tôi có nhắc nhở, giáo dục họ, nhưng thuốc đó đã nhờn rồi. Tôi mong muốn một ngày nào đó được làm bóng đá sạch ở Việt Nam", HLV Trần Bình Sự thật lòng chia sẻ trước khi nói lời tạm biệt V.League.

    Trong thời gian tới, ông Sự cho biết mình sẽ trở về quê nhà nghỉ ngơi một thời gian, nhằm lấy lại sức khỏe. Nếu lãnh đạo tin dùng, ông sẽ xem xét trở lại dẫn dắt Đồng Nai ở hạng Nhất. 

    Treo giò vĩnh viễn 6 cầu thủ Đồng Nai dính tiêu cực

    Sáu cầu thủ dính đến vụ án cá độ của Đồng Nai tại V.League 2014 đều bị phạt từ 20-30 triệu đồng và không được tham gia các hoạt động bóng đá vô thời hạn.

    Hà Giang

    Bạn có thể quan tâm