Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội TP.HCM bức xúc với những cậu bé nhặt bóng ở sân Nam Định

HLV Trần Minh Chiến tức giận với cách người lớn làm hư những cậu bé nhặt bóng trên sân Thiên Trường trong trận đấu mà Nam Định thắng CLB TP.HCM 2-1 hôm 7/8.

"Tôi không hài lòng với cách tổ chức của sân Nam Định. Bóng đá mà không thể nào cầu thủ đang đá ở đây mà người nhặt bóng (ở kia) lại quăng bóng vào sân. Điều này chỉ có người lớn làm hư trẻ con, chứ không thể nào có chuyện như vậy. Tôi thấy hình ảnh đó rất xấu", ông Chiến lắc đầu nói trong phòng họp báo.

"Những hình ảnh đó khiến bóng đá Việt Nam mang tiếng. Tôi chắc chắn 100%, báo quốc tế người ta sẽ nói về việc này. Tôi nói thật là tôi không thể nào chịu đựng được. Đội tôi thua nhưng không phải vì điều đó mà tôi đổ thừa, nhưng làm vậy thì bóng đá mình đi xuống", HLV này nhấn mạnh.

hlv minh chien len an cau be nhat bong anh 1

Một cậu bé nhặt bóng ở sân Thiên Trường bị trọng tài FIFA nhắc nhở.

Có hai tình huống mà trận đấu đang diễn ra thì quả bóng thứ 2 được các em làm nhiệm vụ nhặt bóng quăng vào sân. Đầu tiên là ở phút 36, một em nhỏ ở khu vực giữa sân ném bóng vào. Trọng tài FIFA Nguyễn Mạnh Hải phải ra nhắc nhở cậu bé này để tình trạng không tái diễn. Thời điểm này, tỷ số là 1-0.

Đến phút 90+1, chủ nhà đang dẫn 2-1 từ bàn thắng của Ngọc Sơn, một quả bóng được ném vào sân khi các cầu thủ đang thi đấu. Lần này, cậu bé nhặt bóng ở phía trái khung thành của CLB TP.HCM là người ném vào. Trọng tài phải cho dừng trận đấu và trả lại bóng cho cầu thủ Nam Định.

Không chỉ HLV Minh Chiến, nhiều cầu thủ đội khách bức xúc với cách làm nhiệm vụ của đội nhặt bóng sân Thiên Trường. Trọng tài tính để trận đấu tiếp tục nhưng do quả bóng thứ 2 ở sát nơi cầu thủ đang tranh chấp.

Bình luận về sự việc này, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định nói: "Việc này chắc chắn chúng tôi phải làm việc để rút kinh nghiệm với ban tổ chức trận đấu. Chúng tôi sẽ cùng nhau trao đổi để làm tốt hơn".

HLV Trần Minh Chiến cho rằng: "Những người đầu ngành nên coi lại cách ứng xử, đừng dạy trẻ con những hành động như vậy, điều đó không tốt".

Ngoài ra, HLV của CLB TP.HCM cho rằng thời tiết ảnh hưởng nhiều đến cầu thủ. "Hai ngày trước thì mưa nhưng ngày thi đấu thì oi, bức. Cầu thủ bị mất thể lực nên không thể tập trung vào những phút cuối", ông cho biết.

Ở vòng 12, CLB TP.HCM trở về sân nhà tiếp CLB Bình Định vào ngày 12/8. CLB Nam Định tiếp tục được chơi trên Thiên Trường để gặp Sông Lam Nghệ An.

hlv minh chien len an cau be nhat bong anh 2

Highlights Nam Định 2-1 TP.HCM: Thẻ đỏ ở phút 90+7 Đội chủ nhà Nam Định giành trọn 3 điểm trước CLB TP.HCM trong trận đấu ở vòng 11 V.League 2022 diễn ra tối 7/8.

Hậu vệ TP.HCM bị thẻ đỏ vì đấm cầu thủ Nam Định

Dương Văn Khoa mất kiểm soát sau pha tiểu xảo của cựu trung vệ tuyển Việt Nam Phạm Mạnh Hùng ở trận CLB TP.HCM thua Nam Định 1-2 tối 7/8.

Ngày Đình Trọng lặng lẽ gặp đội bóng cũ

Chấn thương tiếp tục lấy đi cơ hội thi đấu trong ngày trung vệ Trần Đình Trọng gặp lại đội Hà Nội ở vòng 11 V.League 2022.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm