Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội SLNA xem xét từ chức sau trận thua CLB Hà Nội

Sau trận thua 1-2 trên sân Vinh trước CLB Hà Nội tại vòng 10 V.League 2018, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có cuộc gặp riêng với ban lãnh đạo SLNA để bàn về tương lai của mình.

Highlights SLNA 1-2 CLB Hà Nội: Văn Hậu lập công Đoàn Văn Hậu và Oseni là những người ghi bàn giúp đội bóng đến từ Thủ đô giành chiến thắng 2-1 trong chuyến làm khách trên sân của SLNA tại vòng 10 V.League vào chiều 30/5.

“Sau trận thua trên sân nhà trước CLB Hà Nội, tôi phải xem xét lại việc có nên tiếp tục dẫn dắt SLNA nữa hay không? Tôi sẽ có cuộc làm việc riêng cùng với ban lãnh đạo đội bóng để bàn bạc về tương lai của mình”, HLV Nguyễn Đức Thắng với giọng đầy nghẹn ngào trả lời sau trận đấu.

Dù lọt vào vòng bán kết cúp quốc gia 2018, SLNA LẠI đang trải qua chuỗi thành tích vô cùng tệ hại tại V.League 2018. Trận thua 1-2 trên sân Vinh trước CLB Hà Nội tại vòng 10 kéo mạch trận không thắng của đội bóng xứ Nghệ lên con số 7 (tính từ trận thắng 2-0 trên sân CLB TP.HCM ở trận đấu bù vòng 1 ngày 5/4).

HLV doi SLNA xem xet chuyen tu chuc anh 1
CLB Hà Nội tiếp tục bất bại sau chiến thắng trước SLNA. Ảnh: Bình An.

Qua đó, thầy trò Nguyễn Đức Thắng vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 12 trên bảng  xếp hạng với vỏn vẹn 7 điểm, chỉ hơn CLB Nam Định, đội đứng cuối bảng đúng 2 điểm. Vị trí không thể làm hài lòng với những người yêu bóng đá xứ Nghệ, và việc ông Thắng nghĩ đến chuyện từ chức là điều dễ hiểu.  

Trái ngược nổi buồn của HLV Nguyễn Đức Thắng, trợ lý Văn Sỹ Sơn của CLB Hà Nội có chuyến hồi hương đầy kỷ niệm khi giúp đội bóng thủ đô đánh bại SLNA.

“Trận đấu rất đặc biệt với cá nhân tôi. Tuy nhiên, bóng đá chuyên nghiệp, thì chúng ta nên tạm gác lại chuyện tình cảm quê hương và cảm xúc riêng tư, để cố gắng làm việc giúp đội bóng chủ quản giành chiến thắng”, trợ lý Văn Sỹ Sơn chia sẻ.

Chiến thắng của CLB Hà Nội nhờ vào phần may mắn đến từ trung vệ Phạm Mạnh Hùng khi phá hụt bóng, gián tiếp giúp Oseni thoát xuống ấn định tỷ số 2-1. Nói về tình huống này, ông Sơn cho rằng trong bóng đá việc phạm phải sai lầm là điều bình thường và hy vọng Mạnh Hùng sẽ vượt qua được nỗi buồn này.

Đội khách Hà Nội sớm giải quyết trận đấu chỉ trong 45 phút đầu tiên. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mở điểm cho thầy trò trợ lý Văn Sỹ Sơn ở phút thứ 6 sau pha bật cao đánh đầu trong vòng cấm.

Những gì đội bóng xứ Nghệ có thể làm được là bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 của ngoại binh Olaha ở phút 15. Trước khi Oseni ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng Thủ đô ở phút 36.

Với chiến thắng trên sân Vinh tại vòng 10 V.League 2018, CLB Hà Nội tiếp tục giữ ngôi đầu bảng xếp hạng với 26 điểm, hơn đội bóng thứ hai là Quảng Ninh 6 điểm.

HLV doi SLNA xem xet chuyen tu chuc anh 2
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng sau vòng 10 V.League 2018.

Bình An

Bạn có thể quan tâm