Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội Hà Nội giải thích lý do Bùi Tiến Dũng phải dự bị

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm khẳng định thủ môn Bùi Tiến Dũng chắc chắn có cơ hội ra sân tại V.League 2019, nhưng không phải lúc này.

Dù được đăng ký dự bị trong một số trận gần đây, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa được ra sân trong màu áo nhà đương kim vô địch V.League 2018. Trước đó, anh bị chấn thương cổ tay và không được đăng ký thi đấu.

HLV Chu Đình Nghiêm từng chia sẻ anh hồi phục 90%, và mọi thứ đang tiến triển tốt. Thông tin này khiến không ít người hâm mộ thủ môn sinh năm 1997 ngóng chờ màn ra mắt CLB mới.

Sau trận thắng đội TP.HCM, thuyền trưởng CLB Hà Nội nói về cơ hội của cậu học trò: "Tiến Dũng chắc chắn có cơ hội ra sân khi bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, lúc này chưa phải là thời điểm thích hợp. Tôi chưa muốn thay đổi những vị trí then chốt".

HLV doi Ha Noi: Bui Tien Dung chac chan co co hoi ra san anh 1
Bùi Tiến Dũng vẫn chưa được ra sân ở mùa giải 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Thủ môn Văn Công đang thể hiện phong độ xuất sắc và là lựa chọn hàng đầu của HLV Chu Đình Nghiêm. Bởi vậy, Bùi Tiến Dũng khó cạnh tranh với đàn anh để được ra sân. Dẫu sao, người gác đền 22 tuổi vẫn có hy vọng, bởi đội bóng thủ đô phải thi đấu trên nhiều mặt trận, và việc xoay tua đội hình là điều cần thiết.

Ở trận cầu đinh tại vòng 7 V.League 2019, CLB Hà Nội đánh bại đội TP.HCM 1-0 để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với một điểm nhiều hơn đối thủ. Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng đội bóng của ông cần cải thiện khả năng tận dụng cơ hội.

"Cầu thủ đội Hà Nội tạo ra nhiều cơ hội nhưng nóng vội. Họ chắt chiu không tốt. Khoảng cách một bàn hơi mong manh. Khi đội bạn phản công, chúng tôi dễ bị gỡ hòa. Dẫu sao, đội bóng của tôi đã chơi tập trung, và chiến thắng này là xứng đáng", ông nói về trận đấu.

Nhân sự cũng là vấn đề khiến HLV Chu Đình Nghiêm phải đau đầu bởi những ca chấn thương liên tiếp. Sắp tới, đội bóng này sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ tại đấu trường AFC Cup: "Đỗ Hùng Dũng bận tổ chức đám cưới tại nhà vợ. Còn Văn Quyết và Ngân Văn Đại gặp chấn thương", ông chia sẻ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng biểu cảm hài hước khi rủ fan đi 'quang hợp' Trên mạng xã hội, thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam cùng bạn bè ghi lại khoảnh khắc hài hước khi rủ mọi người đi "quang hợp" vào giữa trưa.

Quang Hải rực sáng, CLB Hà Nội là đội duy nhất bất bại ở V.League 2019

Đường kiến tạo của Quang Hải mở ra chiến thắng cho CLB Hà Nội trước đối thủ TP.HCM tại vòng 7 V.League, đồng thời giúp họ trở thành đội duy nhất còn duy trì mạch bất bại mùa này.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm