Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội Cần Thơ: 'Quang Hải có vẻ tăng cân'

Sau trận thua CLB Hà Nội tối 11/9, HLV Nguyễn Liêm Thanh của đội Cần Thơ dành lời khen ngợi Nguyễn Quang Hải và động viên cầu thủ này tiếp tục duy trì phong độ.

"Trận đấu này có kết quả không khác gì một buổi đấu tập của CLB Hà Nội. Tuy nhiên, họ vẫn thi đấu với một tinh thần nghiêm túc. Đây là điều rất đáng học hỏi. Được đối đầu với một đội có đẳng cấp vượt trội như Hà Nội đã giúp cầu thủ Cần Thơ có được nhiều bài học quý giá. Cá nhân tôi cũng có thêm kinh nghiệm huấn luyện", HLV trưởng CLB Cần Thơ Nguyễn Liêm Thanh trả lời họp báo sau trận đấu với chủ nhà Hà Nội.

Trên sân Hàng Đẫy tối 11/9, CLB Cần Thơ thất thủ 0-7 trước đội Hà Nội và bị loại khỏi tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Nhiều gương mặt nổi bật của đội chủ nhà đều tỏa sáng với những bàn thắng dễ dàng. Nguyễn Thành Chung tiếp tục lập công khi được xếp đá trung phong cắm, còn Quang Hải ghi dấu bằng cú đúp vào lưới đội hạng Nhất.

"Tôi ấn tượng với tất cả thành viên của đội Hà Nội. Quang Hải là cầu thủ tuyệt vời. Nhưng hôm nay, theo quan sát của tôi, cậu ấy có vẻ như hơi tăng cân. Là cầu thủ chuyên nghiệp và tuyển thủ quốc gia, tôi hy vọng em có sự cân đối lại", thuyền trưởng đại diện Cần Thơ chia sẻ.

quang hai anh 1

Nguyễn Quang Hải (giữa) nổ súng trở lại sau thời gian dài không ghi bàn. Ảnh: Việt Hùng.

Ở phần trả lời họp báo của mình, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm tỏ ra khá điềm tĩnh sau chiến thắng đậm của đội nhà trong ngày bóng đá chuyên nghiệp trở lại: "Tôi hài lòng với kết quả trận đấu. Quang Hải cuối cùng cũng có bàn thắng và giải tỏa được rất nhiều áp lực. Tôi chỉ hơi lo lắng khi thời gian tới, hàng thủ sẽ không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu. Cậu ấy vừa trở về chưa được bao lâu, đã không may gặp chấn thương đáng tiếc".

"Đối thủ của Hà Nội ở bán kết là CLB TP.HCM. Theo tôi được biết, đội bóng này vừa bổ sung 2 tiền đạo ngoại chất lượng. Màn trình diễn của họ là ẩn số. Tôi chưa dám nói trước điều gì vì trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi nghĩ cơ hội được chia đều cho 2 đội", ông Nghiêm chia sẻ.

Trả lời câu hỏi của Zing về khả năng cạnh tranh vị trí tiền đạo của Nguyễn Thành Chung ở đội tuyển quốc gia, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết:

"Tôi không dám nói trước. Thành Chung lên tuyển đá ở đâu thì đó là quan điểm của HLV trưởng. Phương án đưa Chung lên đá cắm không phải bây giờ tôi mới thực hiện. Tôi đã thử nghiệm Chung từ nhiều năm trước. Nhưng các bạn ít thấy cậu ấy đá cắm bởi đây là vị trí quan trọng, đòi hỏi tính cạnh tranh. Các đội V.League dùng trung vệ ngoại thì CLB Hà Nội phải có tiền đạo ngoại. Khi gặp đội nào dùng toàn trung vệ nội, Thành Chung là phương án cực kỳ hiệu quả".

Ở trận bán kết Cúp Quốc gia tới đây, CLB Hà Nội sẽ tái ngộ TP.HCM, đội vừa vượt qua Bà Rịa - Vũng Tàu ở trận đấu sớm cùng ngày.

Highlights CLB Hà Nội thắng Cần Thơ 7-0 Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Văn Quyết cùng lập cú đúp trong chiến thắng 7-0 của CLB Hà Nội ở trận đấu tối 11/9, qua đó giúp đội bóng thủ đô giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia 2020.

HLV Chung Hae-seong: 'Sao phải bỏ cuộc khi thua 2 bàn?'

Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá cao tinh thần của các cầu thủ CLB TP.HCM trong chiến thắng 3-2 trước đội Bà Rịa - Vũng Tàu ở tứ kết Cúp Quốc gia chiều 11/9.

Quang Hải đối đầu Công Phượng tại bán kết Cúp Quốc gia

Quang Hải lập cú đúp, góp phần giúp CLB Hà Nội vượt qua Cần Thơ với tỷ số 7-0, trong trận tứ kết Cúp Quốc gia vào chiều 11/9 trên sân Hàng Đẫy.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm