Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội Cần Thơ khen học trò sau bàn thắng ở khoảng cách hơn 50 m

HLV Đinh Hồng Vinh dành lời ca tụng đến tiền đạo Wander Luiz với bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB Cần Thơ từ khoảng cách hơn 50 m ở vòng 9 V.League 2018 diễn ra chiều 25/5.

Highlights CLB Sài Gòn - CLB Cần Thơ: Xuất hiện bàn thắng từ giữa sân Wander Luiz lập cú đúp giúp đội khách Cần Thơ có chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà Sài Gòn ở trận đấu tại vòng 9 V.League, trong đó có bàn thắng thực hiện từ giữa sân.

“Nhãn quan chiến thuật, bên cạnh khả năng quan sát của Wander Luiz ở trận đấu này rất tốt. Đặc biệt là kỹ thuật của cậu ấy quá tuyệt vời để tạo ra được bàn thắng từ khoảng cách xa đến như vậy”, HLV Đinh Hồng Vinh nói về pha lập công thứ hai của ngoại binh Wander Luiz.

HLV doi Can Tho khen hoc tro anh 1
Cầu thủ Cần Thơ vui mừng khi giành chiến thắng. Ảnh: Huy Phạm.

Bước vào đầu hiệp 2, khi khán giả trên sân Thống Nhất chưa ổn định chỗ ngồi, thì CLB Cần Thơ bất ngờ có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Nhận thấy thủ môn Văn Phong bên phía đội chủ nhà dâng cao, tiền đạo Wander Luiz có bóng ở khoảng cách hơn 50 m, dứt điểm làm tung lưới CLB Sài Gòn. Bàn thắng của chàng tiền đạo ngoại binh này mang về 3 điểm cho đội bóng Tây Đô.

Trước đó, đội bóng khách bất ngờ mở điểm khi kim đồng hồ chuyển sang phút thứ 9. Wander Luiz là người tỏa sáng với pha dứt điểm đầy kỹ thuật khai thông thế bế tắc trận đấu. Sau bàn thua, CLB Sài Gòn đẩy cao đội hình với hàng tá cơ hội nguy hiểm được dành cho Da Sylva.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Bùi Trần Vũ quân bình tỷ số 1-1 cho thầy trò Phan Văn Tài Em ở phút 25. Tiền vệ đội chủ nhà dứt điểm đưa bóng đi sệt vào góc xa khung thành Tô Vĩnh Lợi. Bàn thắng của Trần Vũ giúp đội chủ nhà thêm đà hưng phấn và liên tục triển khai các đợt hãm thành về phía đội Cần Thơ.

HLV doi Can Tho khen hoc tro anh 2
CLB Cần Thơ vẫn giữ phong độ tốt kể từ đầu mùa giải. Ảnh: Huy Phạm.

Tuy nhiên, sự vô duyên của Da Sylva là nguyên nhân chính khiến thầy trò Tài Em phải ôm hận trên sân nhà. Tiền đạo số 15 của CLB Sài Gòn liên tiếp với những cơ hội ngon ăn nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Rút cuộc, đội bóng áo hồng phải đón nhận siêu phẩm ở khoảng  cách hơn 50 m của Wander Luiz ở phút 48.

HLV Tài Em không giấu được sự bực tức với ngoại binh của CLB Sài Gòn. Ông cho rằng nếu tiếp tục thể hiện phong độ kém như vậy, đội bóng phải tính đến phương án thay đổi ngoại binh ở giai đoạn 2. “Ngoại binh là 50% sức mạnh của toàn đội, nếu họ chơi tốt thứ hạng của đội bóng sẽ bay cao”, ông Tài Em chia sẻ.

Đánh giá về siêu phẩm của ngoại binh Wander Luiz, ông Tài Em cho rằng đội khách gặp nhiều may mắn, khen thủ môn Văn Phong và các cầu thủ của đội nhà có trận đấu chơi khá tốt trước CLB Cần Thơ.

Trận thắng này giúp CLB Cần Thơ bay cao lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V.League 2018 với 14 điểm. Còn CLB Sài Gòn vẫn giữ điểm số 7 và bị đội cuối bảng CLB Nam Định áp sát phía sau với 3 điểm kém hơn.

HLV doi Can Tho khen hoc tro anh 3
Cập nhật vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2018.

Bình An

Bạn có thể quan tâm