Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Cần Thơ 2-2 HAGL: Công Phượng sút 11 m ghi bàn

Vượt lên dẫn trước đội chủ nhà tới 2 lần, nhưng HAGL chỉ có 1 điểm trước CLB Cần Thơ ở vòng 8 V.League diễn ra lúc 17h.

Highlights CLB Cần Thơ 2-2 CLB Hoàng Anh Gia Lai Đội khách HAGL có hai lần vượt lên dẫn trước, nhưng không thể giữ được lợi thế chung cuộc trước chủ nhà Cần Thơ trong trận đấu thuộc vòng 8 V.League.

Ngay trước khi trận đấu trên sân Cần Thơ diễn ra, trời đổ mưa lớn, nên ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn. Trước đội chủ nhà thể hiện phong độ tốt từ đầu mùa, HAGL bất ngờ mở tỷ số ở phút thứ 7.

Xuất phát từ nỗ lực của Văn Toàn đi bóng bên cánh trái, tiền vệ Minh Vương dứt điểm nối sau đường chuyền của đồng đội, ghi bàn đưa HAGL vượt lên dẫn CLB Cần Thơ 1-0. Đây là pha lập công thứ ba của Minh Vương cho đội bóng phố Núi tại V.League mùa này.

Bai cho 4 anh 1
HAGL đang thi đấu khá tốt ở V.League 2018. Ảnh:

Với quyết tâm có bàn gỡ ngay trong hiệp 1, đội chủ nhà nỗ lực tấn công. Tuy nhiên, CLB Cần Thơ phải chờ đến phút bù giờ mới san bằng tỷ số. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ quả đá phạt, Patiyo đánh đầu đưa bóng vào góc xa gỡ hòa 1-1 ở phút 45+1.

Trời ngớt mưa khi hai đội bước vào hiệp 2. Điều này giúp khán giả được chứng kiến trận đấu có chất lượng chuyên môn cao hơn. HAGL thêm lần nữa vượt lên ở phút 55.

Đội khách được hưởng quả penalty sau khi thủ môn Vĩnh Lợi phạm lỗi với Văn Toàn trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, Công Phượng sút hiểm hóc ghi bàn giúp HAGL vượt lên dẫn 2-1.

Đáng tiếc là các học trò của huấn luyện viên Dương Minh Ninh không bảo toàn được chiến thắng. Phút 64, mành lưới của HAGL rung lên sau cú đá phạt má ngoài chân phải của Patiyo. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-2 trên sân của CLB Cần Thơ.

Sau vòng 8 V.League 2018, HAGL có 10 điểm. Trong khi đó, đội bóng của HLV Đinh Hồng Vinh tiếp tục đứng trong top 5 trên bảng xếp hạng với 11 điểm.

Bai cho 4 anh 2
Kết quả của các trận đấu sớm thuộc vòng 8 V.League 2018.
Bai cho 4 anh 3
Cập nhật vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2018.
  • Fan nữ Cần Thơ vây kín sao HAGL trong buổi tập kín

    HAGL tiếp tục có buổi tập kín khi làm khách đến Cần Thơ ở vòng 8 V.League 2018. Dù vậy, họ vẫn nhận được rất đông sự quan tâm từ người hâm mộ đội bóng miền Tây.

    Bai cho 4 anh 4

    Đông fan nữ - đa phần là các bạn trẻ - xếp hàng dài trước lối vào khán đài B để chờ gặp các thần tượng. Họ chuẩn bị sẵn nhiều "đồ nghề" như băng rôn, hình ảnh, giấy bút với hy vọng được xin chữ ký của Xuân Trường, Công Phượng và Văn Toàn.

    Việc lứa cầu thủ HAGL trở thành thần tượng của nhiều fan trẻ Cần Thơ không có gì ngạc nhiên. Năm 2014 khi giải U21 quốc tế diễn ra tại đây, những gương mặt như Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy chinh phục khán giả nhờ lối chơi cuốn hút người xem.

  • Mất điểm vào giây cuối, HLV đội Sài Gòn đề nghị 'mổ xẻ' trọng tài

    HLV Tài Em yêu cầu ban tổ chức xem lại cách điều hành của tổ trọng tài sau khi CLB Sài Gòn bị đội Khánh Hòa cầm hòa 1-1 ở những giây cuối cùng tại vòng 8 V.League 2018.

    “Một lần nữa, tôi đề nghị ban tổ chức xem xét lại cách điều hành của tổ trọng tài ở trận đấu này. Tôi không hiểu trọng tài bắt như thế nào mà bao nhiêu đội bóng lại than vãn họ. Không phải bị gỡ hòa phút cuối mà tôi yêu cầu như vậy. Khá nhiều trận đấu CLB Sài Gòn bị xử ép”, HLV Phan Văn Tài Em của CLB Sài Gòn tức giận trả lời sau trận đấu.

    Bai cho 4 anh 5

    Nhà cầm quân người Long An cho rằng trọng tài chính Trần Văn Lập liên tục bỏ lỗi với CLB Sài Gòn. Đặc biệt là những tình huống cầu thủ của đội chủ nhà bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút cuối trận. Tuy nhiên, ông Lập không thổi phạt đền, thậm chí cho đội khách được hưởng 11 m ở giây cuối cùng.

  • Cựu còi vàng Võ Minh Trí đua chức trưởng ban trọng tài

    Cựu trọng tài FIFA Võ Minh Trí và nguyên phó ban trọng tài Đoàn Phú Tấn được một số CLB giới thiệu vào danh sách ứng viên cho ghế Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam (VFF) khóa VIII.

    Bai cho 4 anh 6

    Tưởng chừng VFF đã “chốt sổ” cho các ứng viên khóa VIII thế nhưng vào phút chót, Ban trọng tài lại đón nhận thêm hai gương mặt mới nhưng không xa lạ là cựu còi vàng 2010 Võ Minh Trí và giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn. Một thông tin khá bất ngờ với nhiều người.

    Bởi Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền xem như “không có đối thủ” cho chức trưởng ban khóa VIII, nhất là sau khi Trưởng ban trọng tài khóa VII Nguyễn Văn Mùi xin rút lui ở khóa tiếp theo. Rõ ràng, sự góp mặt của ông Võ Minh Trí và ông Đoàn Phú Tấn sẽ khiến cuộc chạy đua ở các vị trí thuộc Ban trọng tài khóa VIII trở nên hấp dẫn.

  • Nhìn HAGL thi đấu, có thể thấy sự trưởng thành của đội bóng này. Nhưng so với CLB Hà Nội, đội bóng phố núi vẫn chưa ở cùng đẳng cấp.

    Bị loại trong sau 2 lượt trận tứ kết cúp quốc gia nhưng công bằng mà nói, HAGL đã chơi tốt trong cả 2 lượt trận ấy. Đặc biệt trận lượt về, họ đã suýt giành được chiến thắng và CLB Hà Nội phải mướt mồ hôi mới có vé đi tiếp.

    Bai cho 4 anh 7

    HAGL đã khác xưa, nhưng chưa cùng đẳng cấp với Hà Nội

    Nhìn HAGL thi đấu, có thể thấy sự trưởng thành của đội bóng này. Nhưng so với CLB Hà Nội, đội bóng phố núi vẫn chưa ở cùng đẳng cấp.

  • Bầu Đức: ‘Thắng HAGL giờ không dễ’

    Bầu Đức tin rằng HAGL đang tiến bộ rất nhiều và không còn dễ bị “bắt nạt” sau trận hòa 1-1 với CLB Hà Nội tại tứ kết lượt về cúp quốc gia 2018.

    Bai cho 4 anh 8

    Chứng kiến sự tiến bộ của HAGL, bầu Đức tỏ ra hài lòng: “Bất ngờ gì đâu mà bất ngờ, có phải tới giờ tụi nó mới đá hay đâu mà bất ngờ. Đừng tưởng tụi nhỏ vốn chơi dở mà bất ngờ. Chẳng qua bữa trước HAGL bị đuổi người nên chúng nó mới thua 0-5 thôi chứ kết quả này chẳng hề khiến tôi bất ngờ. Lần trước HAGL vỡ trận nên mới thua, mà đã vỡ trận thì thua 0-5 hay 0-10 cũng không khác gì nhau”.

    “Còn trận này thấy có khác không? Nhờ ông Giám đốc Hàn Quốc mà HAGL giờ chơi rất khá, nhìn chung là tốt đấy. Tôi đã bảo rồi mà, đá với lũ trẻ bây giờ khó lắm chứ không dễ nữa đâu”, bầu Đức cười sảng khoái.

  • Xuân Trường đổ gục sau trận thua của HAGL

    HAGL trải qua 90 phút không tồi trên sân Hàng Đẫy. Tuy vậy, tỷ số 1-1 không đủ để giúp đội bóng phố núi giành vé vào bán kết cúp quốc gia 2018.

    Khi tiếng còi kết thúc trận đấu CLB Hà Nội - HAGL vang lên, thủ thành Văn Tiến đã bật khóc trên sân. Trong khi, tiền vệ đội trưởng Xuân Trường đổ gục xuống vì quá thất vọng với kết quả của toàn đội.

    Bai cho 4 anh 9
  • Cú sút xa của Xuân Trường lọt top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 7 V.League

    Bàn thắng đẹp mắt từ cú sút xa của Xuân Trường vẫn phải xếp sau siêu phẩm sút phạt của Lê Sỹ Minh trong top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 7.

  • Quyết định để Công Phượng ngồi ngoài là tiền đề mở ra trận hòa 1-1 cho HAGL trước đại diện hùng mạnh của bóng đá thủ đô. Đó là một quyết định bất ngờ và đầy can đảm.

    Bai cho 4 anh 10

    Quyết định loại số 10 khỏi đội hình chính là lựa chọn cực kỳ dũng cảm của HLV Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hae-seong. Bởi loại Công Phượng nghĩa là HAGL chấp nhận mất tiền đạo chủ lực, một trong những cầu thủ hay nhất đội bóng. Loại Công Phượng nghĩa là chấp nhận mất đi nguồn cung bàn thắng ổn định nhất hiện tại, bỏ đi người đã có 4 bàn sau 3 trận gần nhất ở cúp quốc gia.

    Hy sinh Công Phượng, HAGL giờ không còn là đội bóng ‘một màu’?

    Quyết định để Công Phượng ngồi ngoài là tiền đề mở ra trận hòa 1-1 cho HAGL trước đại diện hùng mạnh của bóng đá thủ đô. Đó là một quyết định bất ngờ và đầy can đảm.

  • Đội hình ra sân của CLB Cần Thơ và HAGL

    CLB Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Hữu Dũng, Anh Tuấn, Patiyo, Tăng Tuấn, Đức Lộc, Út Cường, Wander, Công Thành, Hoàng Vissai.

    HAGL: Văn Tiến, Văn Sơn, Đông Triều, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Kim Jinseo, Việt Hưng, Văn Hạnh. Ảnh: Nguyên Trí.

    Bai cho 4 anh 11
  • Cổ động viên đến sân khá đông theo dõi trận đấu giữa chủ nhà Cần Thơ và CLB HAGL. Sau khi dự bị ở trận tứ kết lượt về cúp quốc gia, tiền đạo Công Phượng trở lại đội hình xuất phát của HAGL. Ảnh: Nguyên Trí.

    Bai cho 4 anh 12
    Bai cho 4 anh 13
  • Trên sân Gò đậu, cầu thủ của chủ nhà Bình Dương và CLB Hải Phòng khởi động trước trận đấu ở vòng 8 V.League. Ảnh: Bình An.

    Bai cho 4 anh 14
    Bai cho 4 anh 15
    Bai cho 4 anh 16
  • Trước trận gặp chủ nhà Cần Thơ, huấn luyện viên Dương Minh Ninh chia sẻ: "Lịch thi đấu khá dày đặc giữa V.League và cúp quốc gia khiến không chỉ HAGL mà nhiều đội bóng khác gặp bất lợi về lực lượng cũng như công tác chuẩn bị cho mùa giải. Mục tiêu của HAGL trong chuyến làm khách ở Cần Thơ lần này là cố gắng có trận hòa". Ảnh: Nguyên Trí.

    Bai cho 4 anh 17
    Bai cho 4 anh 18
  • Tại Cần Thơ, trời mưa khá to và gió rất mạnh. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng chuyên môn của trận đấu. Ảnh: Nguyên Trí.

    Bai cho 4 anh 19
  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Cần Thơ và HAGL bắt đầu

    1': Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu được giao nhiệm vụ cầm còi trận đấu. Đây là một trong ba trận đấu thuộc vòng 8 V.League diễn ra chiều 19/5.

  • 4': Trọng tài Ngọc Châu rút thẻ vàng cảnh cáo Hoàng Vissai sau khi phạm lỗi với cầu thủ HAGL. Đội khách được hưởng quả phạt ở khoảng cách gần 30 m, nhưng Công Phượng thực hiện không thành công.

  • HAGL mở tỷ số ở phút thứ 7

    Sau nỗ lực của Văn Toàn đi bóng bên cánh trái, tiền vệ Minh Vương dứt điểm nối sau đường chuyền của đồng đội ghi bàn mở tỷ số cho HAGL.

  • 12': Văn Toàn thực hiện cú đánh đầu nhưng chưa đủ chính xác để mang về bàn thắng cho HAGL. Trời mưa ngày càng nặng hạt trên sân của CLB Cần Thơ.

    Bai cho 4 anh 20
  • 18': Tiền đạo Văn Toàn phải nằm sân sau pha phạm lỗi của Hoàng Vissai. Các bác sĩ vào sân chăm sóc cho cầu thủ của HAGL.

  • 25': Cầu thủ hai đội gặp rất nhiều khó khăn trong việc phối hợp. Mặt sân đọng nước buộc hai đội phải dùng những đường chuyền bổng và dài.

  • 30': Bàn thắng của Minh Vương giúp HAGL vượt lên dẫn trước chủ nhà Cần Thơ. Từ đầu mùa giải, Minh Vương và Xuân Trường ghi 3 bàn cho đội bóng phố Núi.

    Bai cho 4 anh 21
  • CLB Bình Dương dẫn CLB Hải Phòng 1-0 ở phút 28

    Trong trận tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà Gò đậu, CLB Bình Dương dẫn 1-0 khi Thanh Thảo đánh đầu sau cú đánh đầu từ đường chuyền của đồng đội. Ảnh: Bình An.

    Bai cho 4 anh 22
  • 36': Văn Toàn băng xuống tốc độ, nhưng lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho HAGL khi thực hiện cú lốp bóng vọt xà khung thành CLB Cần Thơ trong tình huống đối mặt thủ môn Vĩnh Lợi.

  • Mặt sân đọng nước dễ khiến các cầu thủ mất sức nhanh, đồng thời gặp nhiều khó khăn trong những tình huống phối hợp, cũng như dễ khiến cầu thủ hai đội dính chấn thương.

    Bai cho 4 anh 23
  • 42': HAGL được hưởng quả phạt, nhưng tiền vệ Xuân Trường sút phạt đưa bóng đi chệch khung thành CLB Cần Thơ trong gang tấc.

  • CLB Cần Thơ gỡ hòa 1-1 ở phút 45+1

    Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa của đồng đội từ quả đá phạt, Patiyo đánh đầu đưa bóng vào góc xa ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB Cần Thơ.

  • CLB Hải Phòng gỡ hòa 1-1 ở phút 43

    Từ cự ly 20 m, Nguyễn Anh Hùng sút đẳng cấp ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB Hải Phòng. Tại Bình Dương, trời mưa to.

    Bai cho 4 anh 24
  • Kết thúc hiệp 1, CLB Cần Thơ và HAGL hòa 1-1

    Các cầu thủ chủ nhà Cần Thơ ăn mừng sau khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong thời gian bù giờ của hiệp 1. Trước đó, Minh Vương là tác giả của bàn mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Nguyên Trí.

    Bai cho 4 anh 25
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa CLB Cần Thơ và HAGL bắt đầu

    46': Cổ động viên trên khán đài của sân Cần Thơ vẫn thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình với cầu thủ hai đội dù phải đội mưa. Trận đấu được chờ đợi hấp dẫn hơn trong hiệp 2 khi mưa ngớt.

  • 52': HAGL tổ chức lên bóng bên cánh phải, nhưng không có đồng đội nào đón được bóng sau pha tạt cánh của Văn Sơn vào khu vực cấm địa.

  • HAGL nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 55

    HAGL được hưởng quả penalty sau khi thủ môn Vĩnh Lợi phạm lỗi với Văn Toàn trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, Công Phượng sút bóng hiểm hóc ghi bàn giúp HAGL vượt lên dẫn 2-1.

    Bai cho 4 anh 26
  • CLB Cần Thơ gỡ hòa 2-2 ở phút 64

    Wander Luiz ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho CLB Cần Thơ sau khi phạt bằng má ngoài chân phải đưa bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Văn Tiến không thể cứu thua cho HAGL.

    Bai cho 4 anh 27
  • 67': CLB HAGL điều chỉnh đội hình khi Rimario vào sân thế chỗ của Minh Vương. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của huấn luyện viên Dương Minh Ninh.

  • 74': Sau khi phát hiện thủ môn Văn Tiến rời xa khung thành, Wander Luiz thực hiện cú lốp bóng kỹ thuật nhưng lại đi vọt xà khung thành HAGL.

  • 80': CLB Cần Thơ điều chỉnh đội hình khi Quang Tình vào sân thế chỗ của Anh Tuấn. Sau khi có bàn gỡ 2-2, đội chủ nhà thi đấu với tâm lý hưng phấn và có thêm nhiều tình huống tấn công nguy hiểm.

  • 86': Sau cú sút xa của Quang Tình, thủ môn Văn Tiến cần 2 nhịp mới có thể khống chế được bóng. Ở cuối trận, các cầu thủ HAGL có dấu hiệu xuống sức.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Cần Thơ và HAGL hòa 2-2

    90+2': Thủ môn Văn Tiến băng ra không hợp lý, nhưng cú đánh đầu của Wander Luiz đưa bóng đi chệch cột khung thành HAGL trong gang tấc. Ngay sau đó, trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm