Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội Bình Dương không đặt HAGL vào nhóm đua vô địch V.League

Sau thất bại 1-4 trước CLB Bình Định vào tối 28/8, HLV Lư Đình Tuấn đánh giá đội bóng đất võ là một trong 4 ứng cử viên vô địch V.League 2022, bên cạnh Hà Nội, Hải Phòng, SLNA.

Highlights Bình Định - Bình Dương: Tiến Linh ghi bàn ở phút 90+2 Trung phong của tuyển Việt Nam ghi bàn danh dự cho đội khách Bình Dương trong thất bại 1-4 trước Bình Định ở vòng 14 V.League 2022 tối 28/8.

"Bình Định ngày càng có sự gắn kết. Họ đã vượt qua được giai đoạn khó khăn và tăng sự tự tin khi thắng liên tục. CLB Bình Định có chất lượng đội hình tốt với nhiều tuyển thủ quốc gia. Họ cũng có các ngoại binh giỏi, sở hữu kinh nghiệm chinh chiến ở V.League", HLV Lư Đình Tuấn chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

Sau trận đấu này, CLB Bình Định đã có 23 điểm và xếp ở vị trí thứ 2. Họ bằng điểm với CLB Hải Phòng nhưng xếp trên nhờ nhỉnh hơn hiệu số bàn thắng - bại (+4 so với +3).

Ở vòng 15, CLB Bình Định sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hà Nội, đội bóng đứng đầu bảng với 30 điểm. Đây là một trận cầu có tính chất quan trọng với cuộc đua vô địch.

"Nếu CLB Hà Nội thắng, chủ nhân chức vô địch sẽ lộ diện một cách rõ ràng. Ngược lại, nếu Bình Định kìm chân được Hà Nội, cuộc đua vô địch sẽ rất hấp dẫn. Tôi nghĩ các đội Bình Định, Hà Nội, SLNA, Hải Phòng có thể cạnh tranh chức vô địch với nhau", ông Tuấn nhận định.

lu dinh tuan anh 1

Các cầu thủ trên hàng công của CLB Bình Định như Hendrio Araujo, Nguyễn Xuân Nam hay Jermie Lynch đều có phong độ cao, giúp đội bóng này thăng hoa. Ảnh: Nguyên Khang.

HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định cũng nói về trận cầu "đinh" của vòng 15. Ông chia sẻ: "CLB Hà Nội là một đội bóng mạnh. Chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại CLB Hà Nội. Ở mùa giải trước, chúng tôi đã thắng họ ngay trên sân Hàng Đẫy".

Chiến lược gia này đang khá hài lòng với phong độ của các học trò khi CLB Bình Định đã có 3 trận thắng liên tiếp.

"Khó khăn lớn nhất của chúng tôi ở mùa giải này là chấn thương. Và khi các cầu thủ trở lại, đội bóng đã chơi tốt hơn. Càng ngày, phong độ của các cầu thủ càng tốt hơn. Điều khiến tôi hài lòng nhất là tinh thần", HLV Đức Thắng nói.

Nói về cuộc đua vô địch, HLV Đức Thắng tỏ ra khiêm tốn: "Chúng tôi chỉ đặt mục tiêu từng trận một".

CLB Bình Định lên nhì bảng sau khi thắng Bình Dương 4-1

Ở vòng 14 V.League 2022, CLB Bình Định thăng hoa khi đánh bại Bình Dương 4-1 và vượt mặt Hải Phòng, SLNA để chiếm ngôi nhì bảng.

Văn Lâm được quan tâm đặc biệt ở CLB Bình Định

Thủ môn Đặng Văn Lâm chưa đạt thể trạng tốt nhất nhưng vẫn tích cực tập luyện và được ban huấn luyện quan tâm, chăm sóc kỹ càng để sớm ra mắt CLB Bình Định.

Bạn có thể quan tâm