Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Lâm được quan tâm đặc biệt ở CLB Bình Định

Thủ môn Đặng Văn Lâm chưa đạt thể trạng tốt nhất nhưng vẫn tích cực tập luyện và được ban huấn luyện quan tâm, chăm sóc kỹ càng để sớm ra mắt CLB Bình Định.

dang van lam anh 1

Chiều 27/8, CLB Bình Định có buổi tập trên sân Quy Nhơn để chuẩn bị cho trận gặp Bình Dương ở vòng 14 V.League 2022, diễn ra lúc 18h ngày 28/8. Trước buổi tập, thủ môn Văn Lâm chuẩn bị tương đối kỹ càng với một chiếc máy massage cầm tay.

dang van lam anh 2

Văn Lâm tích cực khởi động, căng cơ. Trước đó, anh được xác định bị rạn cơ và khó có thể ra mắt khán giả địa phương ở vòng 14.

dang van lam anh 3

Văn Lâm tập luyện dưới sự giám sát của HLV thủ môn Nguyễn Văn Cường. So với các thủ môn còn lại của CLB Bình Định, ông Cường dành nhiều thời gian cho Văn Lâm hơn.

dang van lam anh 4

Khi chưa đạt thể trạng tốt nhất, Văn Lâm cũng không thực hiện bài tập một cách ưng ý. Sau một cú đá khá đơn giản, thủ môn Việt kiều lại để bóng vuột đi.

dang van lam anh 5

Thời tiết nắng nóng ở Quy Nhơn cũng là một phần nguyên nhân khiến Văn Lâm chưa tập luyện tốt.

dang van lam anh 6

Tương tự, Hồ Tấn Tài cũng nhăn nhó vì nóng. Anh tranh thủ vào chỗ có bóng râm để nghỉ ngơi rồi tiếp tục tập luyện.

dang van lam anh 7

Đến phần đá đối kháng, Văn Lâm không được thi đấu. Hai thủ môn được chọn là Vũ Tuyên Quang và Trần Đình Minh Hoàng. Cựu cầu thủ Cerezo Osaka nhanh chóng ra cabin để tự pha và uống thực phẩm bổ sung.

dang van lam anh 8

Sau đó, thủ thành này tiếp tục tập riêng với HLV thủ môn Nguyễn Văn Cường.

dang van lam anh 9

Trong lúc tạm nghỉ, Văn Lâm trò chuyện thêm với bác sĩ của CLB Bình Định. HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết đội ngũ y tế của đội đang cố gắng để Văn Lâm sớm có màn ra mắt.

dang van lam anh 10

Đến phần căng cơ sau buổi tập, HLV thủ môn Nguyễn Văn Cường tiếp tục đến xem cậu học trò tập luyện để có thể đưa ra những lời nhắc nhở.

dang van lam anh 11

Cuối buổi tập, Văn Lâm còn được HLV Nguyễn Đức Thắng dặn dò riêng.


dang van lam anh 12

Ngay sau khi CLB Bình Định kết thúc tập luyện, CLB Bình Dương vào tập quen sân. Văn Lâm nhanh chóng đến chào hỏi HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, người từng giúp thủ môn Việt kiều "bước ra ánh sáng" ở V.League khi cả 2 làm việc ở CLB Hải Phòng.

Khoảnh khắc Văn Lâm đoàn tụ gia đình khi về Việt Nam Chiều 13/8, thủ thành Đặng Văn Lâm gây bất ngờ cho bố mẹ và em gái khi về nhà ở TP.HCM.

Văn Lâm chạy đua cho vòng 14 V.League

Thủ môn tân binh của Bình Định đã có thể tập luyện trong chiều 23/8 cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 14 tiếp CLB Bình Dương trên sân Quy Nhơn.

CLB Bình Định chia tay một thủ môn sau khi chiêu mộ Văn Lâm

Thủ môn Nguyễn Mạnh Cường rời đội bóng đất võ khi chưa có phút ra sân nào ở V.League 2022.

Inter bi siet no hinh anh

Inter bị siết nợ

0

Tập đoàn Suning không thể trả khoản vay đúng thời hạn và nhà đương kim vô địch Serie A trở thành món tài sản bị siết.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm