Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV dọa cắt gân chân cầu thủ bị phạt cảnh cáo

Sau nhiều ngày thu thập chứng cứ và đối chất, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt cảnh cáo với huấn luyện viên Lê Hồng Minh, người bị cầu thủ Vũ Tiến Long tố dọa cắt gân chân.

Chiều 5/5, Ban Kỷ luật VFF đã có quyết định số 196 về án phạt với huấn luyện Lê Hồng Minh (U15 Thanh Hóa). Theo đó, ông Minh nhận án phạt cảnh cáo, do có hành vi không đúng mực với cầu thủ Vũ Tiến Long (số 3, U15 Hà Nội) ở vòng loại giải bóng đá vô địch U15 Quốc gia 2017.

Nguyên nhân đưa ra án phạt cảnh cáo của ban kỷ luật VFF là không thể tìm đủ chứng cứ để xác minh huấn luyện viên Lê Hồng Minh dọa cắt gân chân như cầu thủ Vũ Tiến Long đã tố.

HLV doa cat gan chan cau thu bi phat canh cao anh 1
HLV Lê Hồng Minh chỉ nhận án phạt cảnh cáo.

Trước một ngày ra án phạt trên, VFF đã có buổi làm việc để huấn luyện viên Lê Hồng Minh, cầu thủ Vũ Tiến Long cùng những người liên quan đối chất. Tuy nhiên, huấn luyện trưởng U15 Thanh Hóa đã không thừa nhận có lời lẽ dọa cắt gân chân cầu thủ Vũ Tiến Long.  

Câu chuyện không vui giữa huấn luyện viên Lê Hồng Minh và cầu thủ Vũ Tiến Long xem như đã kết thúc với án phạt cảnh cáo từ ban kỷ luật VFF. Tuy nhiên, điều này khó thuyết phục dư luận khi Tổng thư ký Lê Hoài Anh từng phát biểu sẽ xử lý nghiêm khắc sự việc này.

"VFF đã nhận được báo cáo và khiếu nại từ ban huấn luyện CLB Hà Nội về việc HLV Hồng Minh của Thanh Hóa dọa cắt gân cầu thủ Tiến Long (U15 Hà Nội). Trước tiên, VFF yêu cầu Thanh Hóa giải trình sự việc theo báo cáo kể trên của đội bóng thủ đô", Tổng thư ký Lê Hoài Anh từng chia sẻ với Zing.vn.

Tổng cục Thể dục Thể thao cũng yêu cầu VFF phải xử lý rõ ràng vụ việc huấn luyện viên dọa cắt gân chân cầu thủ. Vì điều này khiến cho dư luận rất búc xúc.

Cầu thủ U15 Hà Nội: 'Người ta dọa cắt gân chân cháu thật'

Tiền vệ Vũ Tiến Long của U15 Hà Nội khẳng định anh thật sự đã bị ban huấn luyện U15 Thanh Hóa dọa cắt gân chân trong trận đấu vòng loại Giải U15 quốc gia hôm 23/4.

Dũng Nguyên

Bạn có thể quan tâm