Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U15 Hà Nội: 'Người ta dọa cắt gân chân cháu thật'

Tiền vệ Vũ Tiến Long của U15 Hà Nội khẳng định anh thật sự đã bị ban huấn luyện U15 Thanh Hóa dọa cắt gân chân trong trận đấu vòng loại Giải U15 quốc gia hôm 23/4.

Cau thu bi doa cat gan chan anh 1
Vũ Tiến Long khẳng định mình đã bị ban huấn luyện Thanh Hóa dọa cắt gân chân. Ảnh: Facebook nhân vật.

 

Bê bối HLV dọa cắt gân chân cầu thủ đối phương diễn ra tại lượt trận 7 bảng A vòng loại Giải U15 quốc gia 2017 hôm 23/4. Sau khi U15 Hà Nội gỡ hòa 2-2 trước U15 Thanh Hóa, đội trưởng Vũ Tiến Long của Hà Nội đã ăn mừng quá khích trước khu vực huấn luyện Thanh Hóa. Nhiều nguồn tin nói rằng giữa hai đội đã có lời qua tiếng lại, trong đó HLV Lê Hồng Minh của U15 Thanh Hóa đã dọa “cắt gân chân” Tiến Long.

Bản thân Tiến Long là một cầu thủ gốc Thanh Hóa hiện chơi cho U15 Hà Nội. Tiến Long khẳng định: “Vâng, đúng là người ta có dọa cháu thật. Nhưng sau chuyện đó mấy hôm, cháu vẫn tập luyện bình thường. Cháu cũng không để bụng gì chuyện này cả".

"Lúc ấy, cháu và đồng đội vừa ghi bàn. Cháu mới vui mừng và nhảy cẫng lên chứ cháu đâu cố ý khiêu khích ban huấn luyện Thanh Hóa. Cháu không giữ được bình tĩnh nên ăn mừng thôi chứ cháu không có ý gì cả”, cầu thủ CLB Hà Nội kể lại.

Chung quan điểm với cậu học trò, HLV Dương Hồng Sơn của U15 Hà Nội xác nhận: “Trung vệ Tiến Long cho biết sau khi trận đấu kết thúc, em cùng các đồng đội tới chào ban huấn luyện của Thanh Hoá thì bị chửi. HLV Hồng Minh thóa mạ, dọa cắt gân chân khi về nhà. Tiến Long là người Thanh Hóa nên rất lo sợ”.

Cau thu bi doa cat gan chan anh 2
Vũ Tiến Long (số 3) trong đội hình U15 Hà Nội. Ảnh: Facebook nhân vật.

 

Trước những cáo buộc từ phía Hà Nội, HLV Lê Hồng Minh của U15 Thanh Hóa tuyên bố: “Tôi làm bóng đá thì không bao giờ cổ vũ bóng đá xấu. Mình là người thầy, mình luôn dạy các cháu chơi cống hiến, fair-play. Việc hôm qua xảy ra là bởi cậu Long bên kia vốn là người Thanh Hóa. Sau khi Hà Nội gỡ hòa 2-2, Long quay mặt về phía ban huấn luyện Thanh Hóa và có hành động khiêu khích.

Đến khi hết trận, tôi chỉ ra nhắc Long nhớ rằng cháu vẫn là người Thanh Hóa. Chuyện chỉ thế thôi chứ có vấn đề gì đâu. Diễn biến trong trận cũng không có vấn đề gì. Giám sát trận đấu cũng đã khẳng định không có vấn đề gì xảy ra”.

Về phía ban tổ chức trận đấu, giám sát Lê Mạnh Hà khẳng định trận đấu diễn ra an toàn, không có sự cố. Vụ việc sau trận diễn ra cách ông khá xa, ông Hà không trực tiếp chứng kiến nên không thể đưa ra bình luận về việc này.

Trước đó, Tiến Long chính là người ghi bàn mở tỷ số cho U15 Hà Nội. Nhưng U15 Thanh Hóa đã dẫn ngược 2-1 trước khi Trần Xuân Đức giật lại 1 điểm cho U15 Hà Nội bằng bàn thắng ở phút 70. Kết quả hòa 2-2 khiến U15 Thanh Hóa vẫn kém U15 Hà Nội 3 điểm tại bảng A vòng loại Giải U15 quốc gia 2017. Đây cũng là hai đối thủ chính cạnh tranh tấm vé còn lại tới VCK Giải U15 quốc gia (U15 Viettel được 16 điểm, đã bỏ xa hai đối thủ).

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm