Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Diego Simeone: 'Tôi không xúc phạm Juventus'

Trả lời họp báo sau trận thắng 2-0 trước Juventus, HLV trưởng Atletico Madrid, Diego Simeone chia sẻ về kịch bản của trận lượt về vòng 1/8 và màn ăn mừng quá khích của mình.

Sau khi trung vệ Manolo Gimenez nâng tỷ số lên 2-0 trước Juventus, HLV Diego Simeone ăn mừng cuồng nhiệt và có phần phản cảm bên ngoài sân khi dùng hai tay đặt vào bộ phận dưới thắt lưng. Trong phòng họp báo sau trận, Diego Simeone khẳng định màn ăn mừng này không có ý xúc phạm Juve.

"Tôi đã ăn mừng kiểu này khi còn là cầu thủ. Đơn giản chỉ là để chứng minh cho tất cả thấy tôi và Atletico có bản lĩnh. Tôi không có ý xúc phạm Juventus, khi ăn mừng tôi hướng về phía các CĐV Atletico", Simeone nói.

Juventus vs Atletico Madrid anh 1
Màn ăn mừng có phần phản cảm của Simeone sau khi Gimenez nâng tỷ số lên thành 2-0. Ảnh: Metro.

"Tôi hiểu đây không phải màn ăn mừng đẹp đẽ gì. Nhưng tôi cảm thấy mình cần làm điều này. Đây là trận cầu khó khăn. Chúng tôi chiến đấu hết sức, Diego Costa ra sân khi chưa bình phục 100% thể lực. Tôi muốn ăn mừng. Tôi xin lỗi nếu ai đó cảm thấy bị xúc phạm vì nó, nhưng đó là cảm xúc thật", HLV Simeone tiếp tục.

Nhà cầm quân người Argentina cũng tiết lộ ông hài lòng với kết quả trước Juve. "Chúng tôi có sự trở lại quan trọng của Koke hay Diego Costa và chơi thông minh trước CLB lớn và sở hữu những cầu thủ tốt như Juventus. Chúng tôi đã có kịch bản tốt nhất có thể", Simeone nói.

Nhà cầm quân có biệt danh là El Cholo (Gã điên) cũng thừa nhận ông và các học trò chuẩn bị tinh thần để chịu đựng trước Juventus trong trận lượt về. "Chúng tôi biết mình đang phải đối mặt với tập thể tốt, CLB lớn, nhà vô địch tới từ Turin. Chúng tôi sẵn sàng chịu đựng trong trận lượt về".

Atletico Madrid của Simeone đã giành chiến thắng 2-0 trước một trong những ứng cử viên cho chức vô địch Champions League, Juventus trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà Wanda Metropolitano. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 5/3 tới trên sân Allianz Stadium của Juve.

Juventus vs Atletico Madrid anh 2
Kết quả của các trận đấu ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ảnh: UEFA.
Phớt lờ Ronaldo, HLV Guardiola tin học trò là sao lớn nhất Bồ Đào Nha Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Pep Guardiola cho rằng học trò của mình - tiền vệ tấn công Bernardo Silva - mới là ngôi sao lớn nhất của đội tuyển Bồ Đào Nha lúc này.
HLV Simeone từ chối đổ lỗi cho VAR sau thất bại trước Real Madrid HLV Diego Simeone thừa nhận Real xứng đáng thắng trận derby Madrid và từ chối biện minh thất bại với những quyết định được cho là gây tranh cãi của VAR (video hỗ trợ trọng tài).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm