Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Del Bosque nổi giận đuổi Fabregas khỏi buổi tập

Vị thuyền trưởng của tuyển Tây Ban Nha không hài lòng với tinh thần tập luyện thiếu chuyên nghiệp của Cesc Fabregas nên đuổi tiền vệ tân binh của Chelsea khỏi buổi tập.

Nhằm chuẩn bị cho trận cuối vòng bảng gặp Australia trước khi lên đường về nước, ĐT Tây Ban Nha có buổi tập dưới sự theo dõi của HLV Del Bosque. Tuy nhiên, một vài cầu thủ của La Roja có tinh thần rã đám khi thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp trong tập luyện.

 

Điển hình là tiền vệ Cesc Fabregas thể hiện sự cợt nhả trên sân. Trước thái độ thiếu chuyên nghiệp của anh, "ngài râu kẽm" quyết định đuổi tân binh của Chelsea khỏi buổi tập.

Sau đó, Cesc Fabregas rời sân tập bằng xe đạp và không quên quay lại cười với nhiều người trên sân. Hành động của anh cho thấy các tuyển thủ Tây Ban Nha ở World Cup 2014 có tinh thần chiến đấu không cao. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến La Roja sớm bị loại khỏi giải sau 2 trận thua.

Ở trận cuối vòng bảng chỉ mang tính thủ tục, tuyển Tây Ban Nha gặp Australia vào lúc 23h ngày 23/6. Sau 2 trận tại bảng B, La Roja chỉ ghi 1 bàn nhưng để đối phương sút tung lưới tới 7 lần. Trong đó, trận thua Hà Lan với tỷ số 1-5 là thất bại nặng nề nhất của đội tuyển xứ sở bò tót sau 51 năm (thua Scotland 2-6 vào năm 1963).

Tây Ban Nha chính thức bị loại sau trận thua Chile

Sau khi thua Hà Lan 1-5 ở trận ra quân, thầy trò HLV Del Bosque tiếp tục đón nhận thêm thất bại 0-2 trước Chile. Kết quả nghèo nàn trên khiến Tây Ban Nha mất ngôi vô địch thế giới.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm