Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV David Moyes: Tôi có kế hoạch ở lại M.U lâu dài

Trước những thông tin bi quan về tương lai ở sân Old Trafford thời gian qua, cựu HLV Everton lên tiếng khẳng định sẽ gắn bó với Quỷ đỏ trong thời gian dài.

Mọi chuyện đối với HLV David Moyes trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt M.U thực sự rất khó khăn. Thực tế trên cũng đã được chính nhà cầm quân người Scotland lên tiếng thừa nhận sau trận thua 0-3 trước Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần qua.

HLV David Moyes đối đầu Rooney

Chiến lược gia 50 tuổi người Scotland trực tiếp vào sân tập luyện cùng cầu thủ M.U nhằm chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Olympiakos.

 

Sau những gì Quỷ đỏ đã thể hiện tại giải quốc nội, tương lai của cựu HLV Everton ở sân Old Trafford trở thành chủ đề được quan tâm nhất thời gian gần đây. Trong khi nhiều CĐV M.U muốn ban lãnh đạo đội bóng sa thải HLV David Moyes, thì người kế nhiệm Sir Alex Ferguson lại khá lạc quan về tương lai ở “Nhà hát của những giấc mơ”.

HLV David Moyes khẳng định sẽ có kế hoạch lâu dài cùng M.U. Ảnh: Getty Images.

Trên trang ESPN, chiến lược gia người Scotland chia sẻ: “Điều chắc chắn lớn nhất là ban lãnh đạo cho tôi làm quen với công việc của đội bóng. Họ chưa bao giờ bàn bạc về vị trí của tôi. Chúng tôi nói chuyện về những kế hoạch trong tương lai. Điều đó giải thích tại sao họ ký với tôi hợp đồng 6 năm. M.U không phải là CLB thực hiện những dự án ngắn hạn. Đội bóng có kế hoạch dài hạn”.

Tại buổi phỏng vấn, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ khẳng định: “Tương lai của tôi không thay đổi. Tôi có công việc tuyệt vời và biết chính xác những gì cần phải đạt được. M.U đang trải qua mùa giải không như mong đợi. Bây giờ nhiệm vụ quan trọng nhất là trận gặp Olympiakos”.

HLV David Moyes chia sẻ thêm: “CĐV M.U đã được chứng kiến thành công của đội bóng trong quá khứ, và họ sẽ lại thấy điều đó trong thời gian tới. Tôi nghĩ các cầu thủ có thể chơi tốt hơn với khả năng thể hiện từng ngày trên sân tập. Họ không thường xuyên thi đấu tốt như tôi mong đợi, nhưng hy vọng mọi chuyện sẽ khác ở trận gặp Olympiakos”.

Với việc được chơi trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà trên sân Old Trafford, nhiệm vụ của đoàn quân do HLV David Moyes dẫn dắt là phải thắng cách biệt ít nhất 3 bàn có thể đoạt vé vào tứ kết.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm