Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV cùng sao TL Warriors 'do thám' HN Buffaloes trước thềm đại chiến

Các cầu thủ Thanglong Warriors đã bất ngờ dự khán trận đấu của Hanoi Buffaloes ngay trước thềm trận đại chiến giữa 2 đội tại vòng play-off VBA năm nay.

thanglong warriors vs hanoi buffaloes anh 1
Chiều 4/11, Hanoi Buffaloes (HNB) đã có trận tiếp đón Danang Dragons (DND) trên sân nhà. Ngay sau trận đấu này, HNB sẽ bước vào loạt trận play-off với đối thủ Thanglong Warriors (TLW). Chính vì thế, các cầu thủ TLW cùng HLV Lee Tao Dana đã đến dự khán trận đấu của HNB và DND, đồng thời "xem giò" đối thủ trước trận play-off.
thanglong warriors vs hanoi buffaloes anh 2
Các cầu thủ TLW tỏ ra thoải mái khi đến sân Bách Khoa theo dõi đối thủ. "Hot boy" Ryan Lê diện trang phục gọn gàng đến sân dù thời tiết Hà Nội đang trở lạnh.
thanglong warriors vs hanoi buffaloes anh 3
Ngôi sao của HNB có những trao đổi với HLV Lee trong khi theo dõi HNB thi đấu. Anh được kỳ vọng sẽ dẫn dắt lối chơi của TLW trong những trận đấu tới.
thanglong warriors vs hanoi buffaloes anh 4
Jaywuan Hill tự tin trước thềm trận đánh lớn. Nếu duy trì được phong độ như từ đầu giải, Hill nhiều khả năng sẽ là mối nguy hiểm số 1 cho HNB.
thanglong warriors vs hanoi buffaloes anh 5
Bigman của TLW luôn thường trực nụ cười. Jaywuan không hề tỏ ra lo lắng khi chứng kiến màn hủy diệt DND của các cầu thủ HNB.
thanglong warriors vs hanoi buffaloes anh 6
HLV Lee Tao Dana chăm chú theo dõi trận đấu. Trả lời phỏng vấn, ông cho biết có nhiều cầu thủ bên phía HNB sẽ khiến ông cùng đội bóng gặp khó khăn.
thanglong warriors vs hanoi buffaloes anh 7
Đội trưởng Justin Young cũng thể hiện sự thoải mái như Jaywuan Hill, trong khi Trương Hoàng Trung khá đăm chiêu. Sau khi kết thúc VBA 2017, Justin Young sẽ thi đấu ABL dưới màu áo Saigon Heat.
thanglong warriors vs hanoi buffaloes anh 8
Kết thúc trận đấu, có rất nhiều fan hâm mộ Hanoi Buffaloes chụp ảnh. Mùa giải trước, anh khoác áo chính HNB và chỉ thi đấu cho TLW sau Draft Day đầu mùa này.
thanglong warriors vs hanoi buffaloes anh 9
HLV Lee Tao Dana có những trao đổi với HLV Donte Hill của Danang Dragons sau trận đấu. Màn thể hiện ấn tượng của các cầu thủ HNB trước DND là những điều mà HLV Lee cần lưu ý.
thanglong warriors vs hanoi buffaloes anh 10
Hôm nay, Justin Young, Ryan Lê cùng các cầu thủ TLW sẽ bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Saigon Heat, trước khi đối đầu với HNB vào thứ năm tuần sau trong loạt play-off.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm