Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanglong Warriors ăn mừng phấn khích, Saigon Heat cúi đầu vì thất bại

Chiến thắng trong chuyến hành quân được dự báo khó khăn vào Nam, các cầu thủ Thanglong Warriors xứng đáng được ăn mừng theo cách cuồng nhiệt nhất.

Highlights Thanglong Warriors hạ gục Saigon Heat Chơi ổn định hơn, không khó hiểu khi Thanglong Warriors có chiến thắng trước đội bám đuổi Saigon Heat.
saigon heat thua thanglong warriors anh 1
Chiều 29/10, câu lạc bộ bóng rổ Saigon Heat (SGH) đã để thua trên sân nhà trước đối thủ Thanglong Warriors (TLW). Thất bại của SGH không phải điều gì quá bất ngờ, tuy nhiên cách để thua của các cầu thủ SGH lại khiến NHM không hài lòng.
saigon heat thua thanglong warriors anh 2
SGH luôn để đối thủ dẫn trước, thậm chí có những lúc cách biệt lên tới 14 điểm. Rất nhiều lần trong trận đấu, các cầu thủ TLW được ăn mừng những pha ghi điểm của động đội.
saigon heat thua thanglong warriors anh 3
Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ TLW đã ăn mừng rất phấn khích. Đây là chiến thắng không chỉ củng cố vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng VBA mà còn khẳng định tham vọng vô địch của đội bóng.
saigon heat thua thanglong warriors anh 4
Người vui mừng nhất có lẽ là ông chủ Trần Tấn Trung. Ngay khi trận đấu khép lại, ông Trung ngay lập tức ùa vào sân và nhảy lên người "Độc cô cầu bại" Nguyễn Văn Hùng để ăn mừng chiến thắng.
saigon heat thua thanglong warriors anh 5
Người đứng đầu TLW không giấu nổi cảm xúc của mình. Không thể thường xuyên xem TLW thi đấu nhưng 2 lần gần nhất đồng hành cùng các cầu thủ, ông đều nhận được niềm vui.
saigon heat thua thanglong warriors anh 6
Ông Trần Tấn Trung cùng khách mời và các cầu thủ vui mừng với chiến thắng ngay trên sân khách.
saigon heat thua thanglong warriors anh 7
Các cầu thủ TLW thể hiện tinh thần đoàn kết sau trận đấu. Cả trận, TLW đã thi đấu cực kì gắn kết, ổn định và không cho SGH bất cứ cơ hội nào để vươn lên.
saigon heat thua thanglong warriors anh 8
Ở góc sân khác, Việt Arnold cùng các cầu thủ SGH không thể nở nụ cười sau khi phải nhận thất bại ngay trên sân nhà.
saigon heat thua thanglong warriors anh 9
Chơi rất cố gắng nhưng màn trình diễn của SGH là không đủ để giành lại chiến thắng từ tay TLW. Nhìn chung, SGH thi đấu dưới cơ đối thủ và thất bại phải nhận là điều tất yếu.
saigon heat thua thanglong warriors anh 10
Trận thua này có một phần nguyên nhân đến từ các cầu thủ nội trong đội hình SGH. Hiệu suất ghi điểm rất kém là nguyên nhân chính khiến SGH thất bại, trong bối cảnh ngoại binh và Việt kiều của họ đã bị vô hiệu hóa.
saigon heat thua thanglong warriors anh 11
HLV David Singleton chỉ còn cách động viên các cầu thủ sau thất bại. Ông còn nhiều việc phải làm nếu không muốn SGH lặp lại thành tích "Cứ vào play-off là thất bại".
saigon heat thua thanglong warriors anh 12
Thất bại trước TLW nhưng mọi thứ chưa chấm dứt với SGH khi thứ bảy này, họ sẽ hành quân ra Hà Nội với tham vọng trả món nợ đang vay của TLW.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm