Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV của U22 Campuchia thách đố học trò trước trận U22 Việt Nam

HLV người Brazil, ông Leonardo Vitorino của U22 Campuchia yêu cầu căng thêm 1 mảnh lưới phụ che khung thành để tập sút trước trận gặp U22 Việt Nam.

HLV Campuchia thach do hoc tro, anh 1
Trên sân tập của trường đại học Quốc gia Malaysia (UKM), U22 Campuchia có buổi tập kéo dài 1 tiếng nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp U22 Việt Nam (15h ngày 17/8, theo giờ Việt Nam).
HLV Campuchia thach do hoc tro, anh 2
HLV trưởng người Brazil, ông Leonardo Vitorino của U22 Campuchia yêu cầu căng thêm 1 mảnh lưới phụ che khung thành để các học trò tập sút trước trận gặp U22 Việt Nam. 
HLV Campuchia thach do hoc tro, anh 3
Theo đó, hàng công của đội hình chính U22 Campuchia trong bài tập thi đấu đối kháng phải ghi bàn vào 4 góc cầu môn theo "lời thách đố" của HLV trưởng. 
HLV Campuchia thach do hoc tro, anh 4
 Theo quan sát, các cầu thủ U22 Campuchia có thể hình không vượt trội. Chiến thuật chủ yếu tấn công trung lộ và tận dụng cơ hội từ các tình huống sút phạt cố định. 
HLV Campuchia thach do hoc tro, anh 5
HLV Leonardo Vitorino mạnh miệng tuyên bố sẽ giành huy chương lịch sử ở SEA Games 29. Tuy nhiên, các học trò của ông đã để thua 0-2 trước U22 Philippines ở trận ra quân. Bởi vậy, U22 Campuchia quyết tâm đặt mục tiêu có điểm ở trận gặp U22 Việt Nam.
HLV Campuchia thach do hoc tro, anh 6
U22 Campuchia có một trường hợp chấn thương duy nhất của hậu vệ số 16 Chrerng Polroth . 15h ngày mai (17/8, trên sân Shah Alam),  U22 Việt Nam chạm U22 Campuchia trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 bảng B bóng đá nam SEA Games 29. 
Highlights U22 Campuchia 0-2 U22 Philippines Thi đấu lấn lướt nhưng việc không ghi được bàn thắng đã khiến các cầu thủ U22 Campuchia phải trả giá bằng 2 bàn thua.


Tùng Lê (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm