Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV CLB TP.HCM nói gì sau khi thắng HAGL ở trận ra mắt

HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP.HCM cho biết ông chưa nghĩ đến những vị trí cao hơn dù vừa nhận một kết quả tích cực là đánh bại HAGL vào chiều 9/10 ngay ở trận ra mắt đội bóng mới.

Highlights HAGL 1-2 CLB TP.HCM Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang và các học trò trắng tay khi gặp đội cuối bảng V.League ở vòng 18 tối 9/10.

"Tôi chưa thể nghĩ đến các vị trí cao hơn, vì chặng đường sắp tới rất khó khăn. Tôi chưa biết kết quả của CLB Hà Tĩnh nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã vượt qua Sài Gòn. Và giai đoạn tới, chỉ cần hòa hoặc thua là sẽ mất vị trí. Đến giờ, chúng tôi vẫn không có mục tiêu nào khác ngoài trụ hạng", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu với HAGL.

Ở vòng 18 V.League 2022, CLB TP.HCM đánh bại HAGL 2-1 ngay trên sân Pleiku. Ngô Hoàng Thịnh, ngoại binh Bygrave giúp đội khách dẫn trước 2-0. Sau đó, Nguyễn Công Phượng rút ngắn tỷ số cho đội bóng phố núi nhưng HAGL không kịp gỡ hòa. CLB TP.HCM thắng trận đầu sau 4 vòng toàn hòa và thua để thoát khỏi vị trí cuối bảng.

"Chúng tôi cũng xác định đây là trận đấu khó khăn vì HAGL luôn chơi tốt trên sân nhà. Cảm xúc thì tất cả các cầu thủ, BHL, đơn vị chủ quản rất vui mừng, và đây là cơ sở để chúng tôi chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.

Ông đưa ra thêm nhận định về chuyên môn: "Chúng tôi thắng nhưng HAGL kiểm soát bóng tốt hơn, 2 tình huống dẫn đến bàn thắng mang dấu ấn cá nhân. Ngay từ hiệp 1, chúng tôi cũng khó kiểm soát bóng tốt. Về sự kết hợp, chúng tôi không bằng HAGL".

"Chúng tôi đang cần điểm nên vào sân với 200% sức lực. Hai tuần qua, chúng tôi trải nghiệm được sự lỏng lẻo ở tuyến sau, đó là điểm yếu đang tồn tại của CLB TP.HCM và chúng tôi cũng cố gắng khắc phục. Năng lực chúng tôi có, nhưng bối cảnh hiện nay, chúng tôi đang đứng cuối bảng nên mọi chuyện rất khó khăn", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.

vu tien thanh anh 1

Công Phượng ghi bàn, HAGL vẫn thất bại trước CLB TP.HCM. Ảnh: Quang Thịnh.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Kiatisuk Senamuang gửi lời chúc mừng đến CLB TP.HCM khi đội khách tạm thời thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng. Sau đó, ông chia sẻ về tình hình khó khăn của đội bóng phố núi.

"Thật sự sau chuỗi trận không thắng, chúng tôi cũng có áp lực, đau đầu. Đặc biệt, mùa này, chúng tôi không chơi tốt trên sân nhà như mùa trước. Thật tiếc là ở thời điểm quan trọng thì các cầu thủ chủ chốt bị chấn thương, còn các cầu thủ trẻ chưa thực sự chín muồi. Nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục chiến đấu hết mình vì mục tiêu ở cả V.League lẫn Cúp Quốc gia", chiến lược gia người Thái Lan nói thêm.

HLV Vũ Tiến Thành: 'CLB TP.HCM đáng lẽ phải vào top 5' Chiều 3/10, cựu thuyền trưởng CLB Sài Gòn chia sẻ lý do nhận lời dẫn dắt đội cuối bảng TP.HCM.

Công Phượng ghi bàn, HAGL vẫn thua đội bét bảng

Tối 9/10, HAGL thua CLB TP.HCM 1-2 trên sân nhà ở vòng 18 V.League.

Cựu cầu thủ HAGL giúp Thanh Hóa vượt mặt đội bóng cũ

Với chiến thắng 1-0 trước CLB Sài Gòn ở vòng 18 V.League 2022, đội Thanh Hóa vượt mặt HAGL để leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm