Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV CLB Sài Gòn dành sự quan tâm cho 2 tân binh

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành liên tục dành thời gian trao đổi riêng với tiền đạo Đỗ Merlo và trung vệ Thiago trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới.

hlv vu tien thanh anh 1

Sáng 25/11, CLB Sài Gòn có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải V.League 2021 dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành. Sau khi chia tay 19 cầu thủ vừa cùng đội giành huy chương đồng V.League 2020, đội bóng đón nhận 11 cầu thủ mới, trong đó có nhiều gương mặt nổi bật.

hlv vu tien thanh anh 2

Đáng chú ý trong các bản hợp đồng mới chính là bộ đôi đến từ CLB Nam Định là tiền đạo Đỗ Merlo và trung vệ Thiago Santos.

hlv vu tien thanh anh 3

Bộ đôi này được HLV Vũ Tiến Thành dành nhiều sự quan tâm trong buổi tập đầu tiên. Thuyền trưởng của CLB Sài Gòn liên tục trao đổi với 2 tân binh về triết lý và lối chơi mà ông sẽ xây dựng cho đội bóng tại mùa giải mới.

hlv vu tien thanh anh 4

Theo HLV Vũ Tiến Thành, những tân binh đều được ông tìm hiểu khá kỹ, tất cả đều phải đáp ứng được triết lý và mục tiêu đội bóng đề ra.

hlv vu tien thanh anh 5

Đỗ Merlo và Thiago Santos đều có nhiều năm chinh chiến tại V.League, kinh nghiệm của bộ đôi này sẽ giúp HLV Vũ Tiến Thành có nhiều toan tính hơn để hướng đến mục tiêu cao hơn tại mùa giải 2021.

hlv vu tien thanh anh 6

Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành vẫn khẳng định mục tiêu của đội bóng là top 3 dù họ vừa thanh lọc đội hình. Ông cũng đánh giá lực lượng ở mùa giải 2021 sẽ mạnh hơn mùa vừa rồi.

hlv vu tien thanh anh 7

Không khí buổi tập đầu tiên khá thoải mái, HLV Vũ Tiến Thành chủ yếu cho các cầu thủ chạy bền nhằm lấy lại thể lực sau quãng thời gian nghỉ vừa qua.

hlv vu tien thanh anh 8

Trung vệ Nguyễn Công Thành được HLV Vũ Tiến Thành kỳ vọng sẽ là trụ cột nơi hàng hậu vệ CLB Sài Gòn tại mùa giải mới.

hlv vu tien thanh anh 9

Sau khi chia tay 19 cầu thủ, 8 gương mặt cũ còn lại gồm Phạm Văn Phong, Nguyễn Nam Anh, Nguyễn Thanh Thụ, Nguyễn Văn Ngọ, Cao Văn Triền, Nguyễn Minh Trung, Huỳnh Tấn Tài, Võ Nguyên Hoàng.

hlv vu tien thanh anh 10

Trần Mạnh Cường được HLV Vũ Tiến Thành đánh giá sẽ là sự thay thế chất lượng cho Quốc Long bên hành lang cánh trái tại mùa giải mới.

hlv vu tien thanh anh 11

Lão tướng Đỗ Merlo gặp chút khó khăn với thời tiết nắng nóng tại TP.HCM.

hlv vu tien thanh anh 12

CLB Sài Gòn cũng cho biết họ sẽ đón thêm 3 ngoại binh từ Nhật Bản (trong đó có 1 ngoại binh người châu Á để dự AFC Cup), bên cạnh một số nội binh nữa trong thời gian tới.

CLB Sài Gòn chiêu mộ 11 tân binh

Sau khi chia tay 19 thành viên, CLB Sài Gòn gấp rút chiêu mộ 11 tân binh để hoàn thiện đội hình trước thềm mùa giải 2021. Và đó vẫn chưa phải là con số cuối cùng.

Tương lai nào cho 19 cầu thủ chia tay CLB Sài Gòn

6 cầu thủ có thể đến thi đấu cho CLB Quảng Nam ở giải hạng Nhất, trong khi đó nhiều thành viên vẫn đang đàm phán, chưa rõ tương lai.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm