Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV CLB Sài Gòn: 'Chúng tôi chơi đẹp'

Ông Vũ Tiến Thành cho rằng đội bóng của mình chơi đẹp, chỉ là buộc phải phòng ngự trước CLB Hải Phòng đang khát khao điểm số.

Sau chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Hải Phòng, CLB Sài Gòn vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng V.league với 16 điểm, tiếp tục nối dài chuỗi 8 trận bất bại.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về lối đá của CLB Sài Gòn, Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành cho biết: “Tôi thấy đội Sài Gòn đang chơi đẹp. Chỉ là chúng tôi không còn chơi bóng dài nữa. Trong đội hình, Đức Lợi được phép chuyền bóng dài. Còn các cầu thủ khác đều phải phát triển tấn công tuần tự từ hậu vệ lên tiền vệ rồi mới đến cặp tiền đạo là Pedro và Geovane. Chúng tôi tập nhiều lần, kiên trì lối chơi đó".

HLV Sai Gon anh 1

Câu lạc bộ Sài Gòn chơi phòng ngự chắc chắn, hóa giải hoàn toàn các pha tấn công của đội bóng đất Cảng.

Trong trận đấu chiều 5/7, CLB Sài Gòn chơi phòng ngự vì đội chủ nhà Hải Phòng đang cần điểm và hừng hực tấn công. Nếu CLB Sài Gòn chơi đôi công với họ thì rất dễ bị phản đòn.

Khi xem lại băng hình trận đấu với CLB Hà Nội, ông Vũ Tiến Thành rất mừng và càng tin tưởng học trò của mình có thực lực. Không những thế, các cầu thủ còn tuân thủ đấu pháp rất tốt.

Trước trận đấu, ông nghĩ CLB Sài Gòn sẽ thắng 1-0 ở những phút cuối cùng, nhưng tỷ số 2-0 khiến ông bất ngờ và hạnh phúc.

Trước khi trận đấu diễn ra, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đã có 2 ngày tập luyện ở Trung tâm PVF (Hà Nội). Mục tiêu của ông là khắc chế 2 ngoại binh rất khó chịu của CLB Hải Phòng, và kết quả đã thành công mỹ mãn.

Còn HLV Phạm Anh Tuấn của CLB Hải Phòng bảo vệ thủ môn Văn Toản. Ông cho biết Văn Toản mới hồi phục chấn thương và tập luyện được vài ngày. Chân của thủ thành sinh năm 1999 vẫn chưa hồi phục hoàn toàn nên chưa thể bứt tốc được. Tình huống lọt lưới bàn thắng đầu tiên có thể vì nguyên nhân ấy.

Về phía Martin Lo, HLV Phạm Anh Tuấn cho biết: “Cậu ấy cần một vệ tinh tốt, có khả năng giữ bóng chơi cùng. Nếu không, Lo sẽ bị cô lập. Vì thế, tôi đưa Thế Cường - cầu thủ có nhanh nhẹn và có khả năng phòng ngự khá tốt - chơi cùng. Tuy nhiên, mới trở lại sau chấn thương, Martin Lo chưa thể lực thực sự tốt nên phải thay ra sớm".

Bên cạnh đó, HLV Phạm Anh Tuấn cũng đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ như Trọng Hiếu, người mới được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển U22. Nguyễn Hùng Anh, cầu thủ Việt kiều mới 22 tuổi cũng lần đầu được vào sân và thể hiện được ưu thế về thể lực.

Highlights Hải Phòng 0-2 CLB Sài Gòn: Văn Toản bay người trong vô vọng CLB Sài Gòn dẫn đầu bảng xếp hạng V.League sau trận thắng 2-0 trước chủ nhà Hải Phòng ở vòng 8. Ngoại binh Geovane ghi bàn ấn định tỷ số từ cú đá phạt hiểm hóc.

'Hiện tượng' CLB Sài Gòn dẫn đầu bảng xếp hạng sau chiến thắng 2-0

CLB Sài Gòn chơi hiệu quả và tận dụng tối đa cơ hội để đánh bại chủ nhà Hải Phòng ở trận đấu thuộc vòng 8 V.League diễn ra chiều 5/7.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm