Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV CLB Nam Định: 'Trọng tài đã làm rất tốt'

Huấn luyện viên trưởng Phạm Hồng Phú của CLB Nam Định cho rằng trọng tài Hoàng Ngọc Hà xứng đáng đạt danh hiệu còi vàng ở mùa giải 2020.

"Lúc trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, cũng là lúc biết kết quả cặp đấu cùng giờ, không riêng gì tôi mà toàn bộ thành viên CLB Nam Định cũng như người hâm mộ bóng đá quê nhà đều vỡ òa. Bao công sức của CLB Nam Định suốt cả mùa giải cuối cùng cũng được đền đáp. Cảm xúc thật sự khó tả bởi đến phút cuối chúng tôi mới đạt được", HLV trưởng Phạm Hồng Phú trả lời họp báo sau trận hòa của CLB Nam Định trước SLNA.

Trước áp lực của cuộc chiến trụ hạng, đội bóng thành Nam thi đấu đầy quả cảm trước SLNA. Sau khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm phạt đền, Rafaelson đã lập công giúp CLB Nam Định vươn lên dẫn trước ở phút 35, trước khi Bùi Đình Châu của đội chủ nhà ghi bàn san bằng cách biệt. Tỷ số 1-1 được duy trì đến hết trận, trong khi ở trận đấu cùng giờ, CLB Quảng Nam thắng đội Hải Phòng với tỷ số 4-2.

slna vs nam dinh anh 1

CLB Nam Định trụ hạng sau khi giành kết quả hòa 1-1 trước SLNA. Ảnh: VPF.

"Đây là quả phạt đền đầu tiên mà Rafaelson đá hỏng ở mùa này. Trong tất cả trận đấu trước cũng như ở các buổi tập, chúng tôi đều giao trọng trách đá phạt đền cho cậu ấy. Vì áp lực tâm lý, cậu ấy đã đá hỏng. SLNA hôm nay tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, nhưng thi đấu với tinh thần tốt. Rất may chúng tôi đã bảo toàn được tỷ số 1-1", ông Phú nói.

Đánh giá về công tác trọng tài, thuyền trưởng CLB Nam Định khen nức nở: "Mùa giải đã kết thúc, giờ chúng tôi chỉ muốn tận hưởng thành quả. Tôi không muốn nói lại những vấn đề cũ của các trọng tài với CLB Nam Định. Công tác trọng tài trận đấu hôm nay rất tuyệt vời. Đây là trận đấu thành công với cầu thủ 2 đội và tổ trọng tài. Tôi nghĩ sẽ xứng đáng nếu trọng tài Hà (Hoàng Ngọc Hà) đoạt còi vàng năm nay".

Về phía đội chủ nhà, HLV Ngô Quang Trường đánh giá cao tinh thần thi đấu của các cầu thủ trẻ, những người mới chơi mùa giải đầu tiên ở giải đấu cấp cao nhất của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

"Chắc là những người theo sát SLNA đều biết khi tôi dẫn dắt đội, có nhiều trụ cột đã ra đi, có thể nói là gần như một đội hình. Điều tôi hài lòng nhất là những cầu thủ lần đầu lên chơi V.League đã tiến bộ từng ngày. Điều đó mang lại sự tự tin lớn cho tôi và cho chính các em".

"Mùa giải mới sẽ bắt đầu từ sớm vào đầu năm sau, trong bối cảnh này, CLB SLNA không có nhiều điều kiện thuận lợi để chuẩn bị lực lượng. Chúng tôi buộc phải gia cố đội hình từ bây giờ, với việc chủ động xúc tiến giữ lại các trụ cột. Việc ký hợp đồng 3 năm với trung vệ Hoàng Văn Khánh là phần thưởng xứng đáng cho cậu ấy", ông Trường cho hay.

slna vs nam dinh anh 2

Highlights SLNA 1-1 Nam Định: Đội khách trụ hạng CLB Nam Định trụ hạng V.League thành công sau trận hòa 1-1 trước đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An ở vòng 5 giai đoạn hai V.League 2020 chiều 31/10.

HLV Nguyễn Thành Công vẫn ở lại dù CLB Quảng Nam xuống hạng

Chiến lược gia người Nghệ An vẫn gắn bó với CLB Quảng Nam dù đội bóng xuống hạng Nhất ở mùa giải tới.

HLV Lê Quốc Vượng: 'Chúng tôi sợ người ta bảo Hải Phòng bán độ'

Trợ lý Lê Quốc Vượng của CLB Hải Phòng khẳng định đội bóng đã chơi hết sức trong trận đấu cuối cùng mùa giải 2020 trước đội Quảng Nam chiều 31/10.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm