Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV CLB CAHN: Còn sớm để xếp vị trí cho Quang Hải

HLV trưởng Flavio Luiz của CLB Công An Hà Nội (CAHN) hy vọng có được Quang Hải trong đội hình để đua vô địch giai đoạn hai V.League 2023.

HLV trưởng CLB CAHN vẫn chờ lãnh đạo đội chiêu mộ được Quang Hải. Ảnh: Bảo Ngọc.

"Nếu Quang Hải đến sẽ giúp đội tôi rất nhiều vì cậu ấy là cầu thủ có đẳng cấp cao của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên hiện tại tôi chưa nghĩ quá nhiều về cậu ấy mà chỉ tập trung vào quá trình chuẩn bị cho từng trận ở thời điểm này", HLV trưởng CLB CAHN chia sẻ tối 5/6.

Những tin đồn Nguyễn Quang Hải sắp gia nhập CAHN được nhắc đến nhiều sau khi tiền vệ tuyển Việt Nam kết thúc hợp đồng sớm với Pau FC. CAHN là một trong số đội bóng tiếp cận đặt vấn đề với Quang Hải. Nếu có cầu thủ này, CAHN sẽ được tăng cường sức mạnh hàng công.

"Còn quá sớm để nói về việc CAHN có Quang Hải trong đội hình. Chúng tôi vẫn phải đợi xem khi nào cậu ấy tới, khi đó chúng tôi sẽ biết cậu ấy muốn thi đấu ở vị trí nào, từ đó vận hành lối chơi ra sao", HLV người Brazil cho hay.

CAHN là đội đầu tiên đánh bại hiện tượng đầu bảng Thanh Hóa. Trên sân Thanh Hóa, các học trò HLV Flavio Luiz thắng đội chủ nhà với tỷ số đậm 4-1, qua đó thu hẹp khoảng cách điểm số xuống 1 điểm và leo lên nhì bảng sau 11 vòng.

Sức hút của Quang Hải cũng khiến HLV trưởng CLB Thanh Hóa Velizar Popov nhắc đến tên tuyển thủ Việt Nam: "Thanh Hóa không thể so với các đội bóng khác ở V.League về tiềm lực tài chính. Không phải muốn là có thể mua được cầu thủ. Với cầu thủ tự do như Quang Hải, tôi nghĩ chúng tôi chỉ có thể trả cho cậu ấy 1 ngày lương".

Về phần Quang Hải, tiền vệ này đã về nước sau hành trình 1 năm thất bại ở Pau. Anh sắp tập trung tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận FIFA Days tháng 6. Sau ngày 30/6, Hải sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

Báo Pháp: Dấu chấm hết cho Quang Hải ở Pau

Báo chí địa phương cho rằng việc Pau mua tiền vệ Quang Hải chỉ giúp CLB tăng hình ảnh thương mại chứ không đóng góp về mặt chuyên môn.

Quang Hải được nhiều CLB châu Âu quan tâm

6 CLB, trong đó có 3 đội châu Âu và 3 đại diện Đông Nam Á, đang quan tâm Nguyễn Quang Hải sau khi cầu thủ này được xác nhận chia tay Pau FC.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm